ช็อก! ‘เจนนี่’ เลิกฟ้าผ่า ‘เนเงิน’ หลังเพิ่งคุกเข่าขอแต่งงาน ขอโทษที่เพิ่งแจ้งข่าว

‘สุทัศน์’ นายทุนพรรคการเมืองซิ่งเบนท์ลีย์ชนสนั่น 3 คันรวดบนทางด่วน ปาเจโร่ป้ายแดงพังยับ … ‘โจ้’ ปูดอดีตรองนายกฯ เล่นชู้อยู่ในยุค รบ.ยิ่งลักษณ์ จี้ ‘บิ๊กตู่’ เอาผิด รม… คุ้มครองทันที มีแอปเคลมแบบเรียลไทม์ พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

เจนนี่เนเงินแต่งงาน

“… เจนนี่เลยถือโอกาสแจ้งตรงนี้เลยนะคะ ว่าเจนนี่และเนเงิน เราพูดคุยกันมาสักพักแล้วและเราตกลงกันแล้วว่า #เรากลับมาเป็นเพื่อนกันดีกว่า เพราะการเป็นเพื่อนกันคงเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเราสองคน และเรายังสามารถรักษาความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกันได้…” ทางด้าน เนเงิน เจตริน ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่ เป็นภาพแชทสุดท้ายที่คุยกับเจนนี่ ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะโพสต์ประกาศเลิกโดยเนื้อหาของแชทดังกล่าว เป็นในเชิงให้กำลังใจและยังมีความรู้สึกดีๆให้กันสถานะเพื่อน โดยระบุว่า…. โดย “เจนนี่” บอกว่า “ก่อนอื่นเจนนี่ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนนะคะ ที่แสดงความเป็นห่วง และถามกันเข้ามาตลอดเลยว่าทำไมช่วงนี้ไม่เห็นเนเงินไปออกงานคอนเสิร์ตด้วยเลย …” ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. ล่าสุด เจนนี่ ได้ออกมาประกาศข่าวเลิกราทำเอาแฟนคลับหลายคนช็อกไปตามๆกันว่า…

เจนนี่เนเงินแต่งงาน

“ผมไม่อยากพูดอะไรมาก ผมขอขอบคุณคนที่รักผม ส่วนคนที่ไม่รักก็ไม่มีอะไรจะพูด ขอขอบคุณอย่างเดียวครับ”. “มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล… ‘ยงยุทธ’ ยัน ไม่ใช่คนที่ตกเป็นข่าวเล่นชู้กับเมียคนอื่น เพราะอายุ eighty ปีแล้ว แต่ในรูปไม่แก… ก็มีช่วงนึงเข้าไปทำแบบนั้นได้ เตรียมงานวันเดียวช่วงบ่าย และหลังจากนั้นชม. เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม.