ใหม่ Go-to Protein ที่ 7-11? แกลเลอรี่โพสต์โดย Pixel ‎˚

จากการศึกษาที่ตีพิมพ์ใน American Journal of Clinical Nutrition ซึ่งวัดผลของการบริโภคบลูเบอร์รี่ในช่วงหกเดือน แม้แต่การรับประทานผลไม้ในปริมาณที่ค่อนข้างต่ำก็สามารถช่วยต่อสู้กับความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือดได้ นอกจากนี้ แม้ว่ากราโนล่ามักจะเติมน้ำตาลได้มาก แต่ก็ทำมาจากข้าวโอ๊ตทั้งตัว ซึ่งสามารถช่วยลดคอเลสเตอรอลในแต่ละครั้ง กล้วยมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย สำหรับผู้เริ่มต้น มันดีต่อกระเพาะของคุณ เพกตินในระดับสูงสามารถช่วยให้การเคลื่อนไหวของลำไส้ของคุณเป็นปกติ และปริมาณเส้นใยสามารถช่วยลดอาการท้องอืดได้ (ผ่าน BBC Good Food) จากข้อมูลของ Mayo Clinic ไม่มีผักหรือผลไม้ชนิดอื่นใดที่มีความเข้มข้นของไลโคปีนจากแตงโม ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ มะเร็ง และภาวะสายตาที่เกี่ยวข้องกับอายุ การศึกษาที่ตีพิมพ์โดย American Journal of Clinical Nutrition แนะนำว่าการกินแอปเปิ้ลทุกวันเป็นเวลาหกสัปดาห์ช่วยต่อสู้กับอาการอักเสบได้ แอปเปิ้ลยังมีไฟเบอร์สูงอีกด้วย หากคุณไม่ชอบถั่วและบาร์เพื่อเพิ่มโปรตีนในอาหาร คุณสามารถเลือกหนึ่งในตัวเลือกไก่ของ 7-Eleven ที่มีอยู่มากมาย ส่วน Hot Foods ของเว็บไซต์เน้นตัวเลือกไก่ชุบเกล็ดขนมปัง 3 แบบ ได้แก่ ไก่แผ่น แซนด์วิชไก่ และปีกไม่มีกระดูกน้ำผึ้งร้อนๆ ซึ่งได้แก่ “เคลือบด้วยพริกน้ำผึ้ง กระเทียมย่าง และพริก” หากธาตุเหล็กต่ำเกิดจากการเสียเลือด เช่น แผลในกระเพาะอาหารหรือลำไส้ ปัญหาเหล่านั้นจำเป็นต้องได้รับการรักษา นอกจากนี้ นักวิจัยกำลังมุ่งความสนใจไปที่การดำเนินการศึกษาการแทรกแซงโดยใช้อุปกรณ์ช่วยโดยมุ่งเป้าไปที่ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยในผู้ป่วยที่มีข้อจำกัดในการออกกำลังกายอย่างมีนัยสำคัญ

เนื่องจากตัวเลือกนี้ไม่ปรุงแต่งและไม่ทำให้หวาน จึงสามารถเติมผงโปรตีนนี้ลงในอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ เพื่อเพิ่มการบริโภคโปรตีนของคุณโดยไม่ต้องมีรสที่ค้างอยู่ในคอเหมือนผงบางชนิด ป่านใช่! Max Protein เป็น USDA Organic ที่ผ่านการตรวจสอบจากโครงการที่ไม่ใช่ GMO และได้รับการรับรองโคเชอร์ Manitoba Harvest ยังเป็น B-Corp ที่ได้รับการรับรองอีกด้วย โปรดทราบว่าผู้ทดสอบบางคนพบว่าพื้นผิวมีเม็ดหยาบเล็กน้อยและมีเนื้อหยาบ พร้อมรสชาติคล้ายถั่วที่เป็นเอกลักษณ์ ผสมกับกล้วย ผลไม้และนมอื่นๆ ได้ตามต้องการ เราขอขอบคุณที่ได้รับการรับรอง Informed Choice จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬา การให้บริการสองสกู๊ปแต่ละครั้งประกอบด้วย a hundred thirty แคลอรี่ โปรตีน 25 กรัม ไขมัน 2 กรัม และคาร์โบไฮเดรต three กรัมโดยไม่เติมน้ำตาล และแคลเซียม 45% ต่อวัน บรีเป็นชีสชนิดนิ่มที่มีปริมาณโปรตีนค่อนข้างสูง เป็นวัตถุดิบหลักของชีสและแครกเกอร์หลายชนิด ทำจากนมวัวและมีโปรตีน 5.9 กรัมต่อออนซ์ หรือ 6.2 กรัมต่อ a hundred แคลอรี่ Brie เข้ากันได้ดีกับแครกเกอร์โฮลเกรนและผักแท่ง แต่เนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลของมันจะเน้นเป็นพิเศษเมื่อรวมกับอาหารที่เป็นกรด เช่น ลูกแพร์ แอปเปิ้ล และองุ่น พาร์เมซานเป็นชีสที่มีโปรตีนสูงยอดนิยม โดยมีโปรตีน 10.1 กรัม (กรัม) ต่อออนซ์ (ออนซ์) หรือ 9.1 กรัมต่อ one hundred แคลอรี่ รสชาติถั่วอันทรงพลังของมันไม่มีใครเทียบได้ มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Parmigiano Reggiano และมีสารประกอบออกฤทธิ์ทางชีวภาพ เช่น พรีไบโอติก แบคทีเรียโปรไบโอติก วิตามิน และเกลือแร่ ซึ่งมีส่วนดีต่อสุขภาพโดยรวมและการป้องกันโรค แม้ว่าเราจะไม่ใช่แฟนตัวยงของส่วนผสมบางอย่าง เช่น คาราจีแนน แต่เราชอบที่เชคนี้บรรจุโปรตีนจากพืชวีแก้น 17 กรัมลงในภาชนะที่สามารถโยนลงในกระเป๋าทำงานหรือกระเป๋าออกกำลังกายของคุณได้ แร่ธาตุที่จำเป็นจำนวนมากถือเป็นโบนัสเมื่อคุณเดินทางและไม่มีเวลานั่งรับประทานอาหารที่สมดุล

ตอนที่ฉันเขียนคู่มือเกี่ยวกับผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุด XWERKS Grow อยู่ในอันดับต้นๆ เนื่องจากมีรสชาติที่น่าเชื่อถือ และเรามีผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์หลายราย (รวมถึงตัวฉันเองและนักเขียนอาวุโสและผู้ฝึกสอนส่วนตัวที่ได้รับการรับรอง Anthony O’Reilly) ทดสอบและ สนุกกับพวกเขา นอกจากรสชาติและเนื้อสัมผัสของผงโปรตีนนี้แล้ว ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรายังชื่นชอบความโปร่งใสของผลิตภัณฑ์ที่คุณได้รับจาก Transparent Labs (จึงเป็นที่มาของชื่อ) เราชอบที่จะรู้สึกมั่นใจว่าสิ่งที่เราเห็นคือสิ่งที่เราได้รับ และเราไม่ต้องกังวลกับวิธีปฏิบัติในการผลิตที่ไม่ดี การจัดหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่ชัดเจน หรือส่วนผสมที่น่าสงสัย ดังที่กล่าวไปแล้ว ต้องขอบคุณบัญชีรายชื่อผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ระบุตัวผู้หญิงและความรู้เกี่ยวกับความต้องการของผู้หญิง เราจึงสามารถแนะนำผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงได้ The Fit Club ในป่าตองจำหน่ายเวย์โปรตีนไอโซเลท 100% ฉันไม่รู้ว่านั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องการหรือเปล่า เจ้าของเป็นชาวอเมริกัน และอาจเข้าถึงผ่านซัพพลายเออร์ของเขาได้ หากคุณต้องการสิ่งที่แตกต่างออกไป บนถนนราชอุทิศ ตรงข้ามนวดคริสติน ติดกับวอเตอร์เวิลด์

แม้ว่าการกินโปรตีนมากขึ้นจะเพิ่มความอิ่ม การเผาผลาญ และการสร้างกล้ามเนื้อ แต่การกินโปรตีนมากขึ้นก็ไม่ได้ดีเสมอไปเมื่อพูดถึงสารอาหารหลัก การรับประทานโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมทุกวันเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาน้ำหนักตัวและรูปร่างตามที่คุณต้องการ รับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงซึ่งมีคาร์โบไฮเดรตก่อนออกกำลังกาย และอาหารที่มีโปรตีนเพิ่มเติมรวมทั้งคาร์โบไฮเดรตหลังออกกำลังกายเพื่อสร้างหรือรักษามวลสารไร้ไขมัน การศึกษาชิ้นหนึ่งศึกษาผลกระทบของการบริโภคเกลือที่ลดลงในผู้เข้าร่วมมากกว่า three,153 คน ในผู้เข้าร่วมที่มีความดันโลหิตสูง การลดปริมาณโซเดียมทุกๆ 1,000 มก.

การรับประทานอาหารและดื่มแหล่งธาตุเหล็กทั้งฮีม (จากสัตว์) และที่ไม่ใช่ฮีม (จากพืช) มากขึ้นสามารถช่วยเพิ่มการสะสมธาตุเหล็กในร่างกายและรักษาระดับธาตุเหล็กให้อยู่ในช่วงที่เหมาะสม บาร์เหล่านี้ยังตอบสนองความต้องการด้านอาหารที่แตกต่างกันมากมาย เช่น วีแกน ปลอดกลูเตน ออร์แกนิก และไม่ใช่จีเอ็มโอ ผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงสารให้ความหวานเทียมก็จะชื่นชอบตัวเลือกนี้เช่นกัน หากคุณกำลังมองหาโปรตีนมากกว่านี้ ก็มีอาหารบาร์ที่มีรสช็อกโกแลตอัลมอนด์ให้เลือกเช่นกัน ผู้ทดสอบชอบที่มันให้โปรตีนได้มากมายโดยไม่มีเวย์ และยังบอกด้วยว่าการเคลือบช็อคโกแลตให้ความรู้สึกเสื่อมลง การผสมผสานระหว่างเส้นใยและโปรตีนจะสร้างแท่งที่น่าพึงพอใจมาก เพียงแค่ต้องแน่ใจว่าได้ให้น้ำก่อนและหลังรับประทานอาหารเพื่อช่วยในการย่อยเส้นใย ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการของเราชื่นชมว่าบาร์เหล่านี้ได้รับการรับรองว่าปราศจากกลูเตนและได้รับการรับรองจากโครงการที่ไม่ใช่จีเอ็มโอด้วย การรวมเส้นใยเข้ากับโปรตีนสามารถรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่มากขึ้น ไม่ว่าคุณจะเป็นโรคเบาหวานหรือไม่ก็ตาม การรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่แทนที่จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วก็มีประโยชน์ เพื่อที่คุณจะได้มีพลังงานมากขึ้นและรู้สึกหิวน้อยลงตลอดเวลา เวย์โปรตีนมีแลคโตส (น้ำตาลที่พบในนม) นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่ทนต่ออาหารเสริมเวย์โปรตีนได้หากคุณแพ้แลคโตส รูปแบบที่ผ่านการแปรรูปมากขึ้นเช่นไฮโดรไลเสตและไอโซเลตจะมีแลคโตสน้อยกว่าและอาจใช้ได้ผลดีสำหรับคุณ [17, 18]

Protein supplements 7-11

ผู้ที่กำลังเริ่มการอดอาหารไม่สม่ำเสมอเป็นครั้งแรกอาจพบว่าวิธีการอดอาหาร 12 ชั่วโมงเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการอดอาหารเป็นเวลา 12 ชั่วโมงทุกๆ 24 ชั่วโมง กฎสำหรับการรับประทานอาหารนี้เป็นเรื่องง่าย บุคคลต้องตัดสินใจและปฏิบัติตามกรอบเวลาอดอาหาร 12 ชั่วโมงทุกวัน การอดอาหารเป็นระยะมีหลายวิธี และผู้คนจะชอบสไตล์ที่แตกต่างกัน อ่านต่อเพื่อดูวิธีการอดอาหารไม่สม่ำเสมอหกวิธี ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) โพสต์การแจ้งเตือนด้านความปลอดภัยของอาหารและประกาศการสืบสวนสำหรับการระบาดของโรคที่เกิดจากอาหารในหลายรัฐ คลิกที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อดูรายการการระบาดล่าสุด การเรียกคืนมีความเฉพาะเจาะจงมาก ซึ่งหมายความว่าข้อมูลทั้งหมดจะต้องตรงกันของผลิตภัณฑ์จึงจะถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการเรียกคืน หากผลิตภัณฑ์ไม่ตรงกับข้อมูลทั้งหมดในการเรียกคืนทั้งหมด (แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ การใช้หรือการแช่แข็งตามวันที่ หมายเลข EST ฯลฯ) จะไม่ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการเรียกคืนและปลอดภัยในการใช้งาน การแจ้งการเรียกคืนและการแจ้งเตือนด้านสาธารณสุขแบบเรียลไทม์จากกระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกา (USDA) และสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) แสดงอยู่ในวิดเจ็ต หากต้องการค้นหาการเรียกคืนที่เฉพาะเจาะจง คุณสามารถเลื่อนดูรายการต่างๆ ที่แสดงในวิดเจ็ต และคลิกที่การเรียกคืนหรือการแจ้งเตือนเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ฉันยังพบเครื่องดื่ม ยาเม็ด และผงใกล้กับอาหารเสริมวิตามินและเจลโปรตีนที่ควรใช้เป็นยาแก้อาการเมาค้างที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ เมื่อคำนึงถึงความต้องการโปรตีนจากพืช เรากำลังเพิ่มกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้เนื้อสัตว์จากถั่วเหลืองในกลุ่มผลิตภัณฑ์แบรนด์ส่วนตัว Seven Premium ของกลุ่ม นอกจากนี้ Oatgain High Calorie Gainer ของเรายังมีน้ำตาลต่ำ โดยมีเพียง 6.three กรัมต่อปริมาณ a hundred and sixty กรัม ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ทำให้โดดเด่นจากผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในตลาด สูตรข้าวโอ๊ตของเราใช้ค่า GI (ดัชนีน้ำตาลในเลือด) ที่ค่อนข้างต่ำของข้าวโอ๊ต2 เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับแหล่งพลังงานที่มั่นคงจากสารเพิ่มมวลของคุณ

เนื้อจะเหลือนิดหน่อยตามต้องการเมื่อผสมกับน้ำ (บาง) แต่ส่วนตัวคิดว่าผงโปรตีนทั้งหมดควรผสมกับนมหรือนมทางเลือกเป็นการส่วนตัว Nutricost Whey Protein Concentrate เป็นหนึ่งในโปรตีนผงไม่กี่ชนิดที่ได้รับ 5 เต็ม 5 จากระดับราคาของเรา ไม่ว่าคุณจะสั่งขนาดหรือรสชาติใดก็ตาม เนยถั่วช็อกโกแลตขนาด 2 ปอนด์มีราคา 1.15 ดอลลาร์ต่อสกู๊ป และผงโปรตีน Unflavored ขนาด 5 ปอนด์จะทำให้คุณมีราคาต่ำกว่า 80 เซนต์ต่อมื้อ Nutricost Whey Concentrate ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้นคุณภาพสูง 25 กรัม มีให้เลือก 5 รสชาติ ปราศจากกลูเตน ไม่ใช่จีเอ็มโอ ผลิตในโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ที่ 1.99 ดอลลาร์ต่อมื้อ ผงโปรตีนนี้มีราคาแพง แต่เนื่องจากผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรารับรองได้ เมื่อคุณจิบครั้งแรกก็คุ้มค่า โปรตีนนี้มีรสชาติที่สะอาดและบริสุทธิ์ และผสมกับวิธีต่างๆ ได้ดี โดยส่วนตัวฉันชอบรสสตรอเบอร์รี่ผสมกับนมอัลมอนด์ รสชาติเหมือนนมสตอเบอร์รี่เลย ผงโปรตีนมังสวิรัติออร์แกนิก Vega All-in-One แต่ละสกู๊ปมีโปรตีนจากพืชออร์แกนิก 20 กรัม วิตามิน A และ C สารต้านอนุมูลอิสระเพื่อช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน แร่ธาตุ โปรไบโอติก ไฟเบอร์ และโอเมก้า three ฉันได้รีวิวฉบับเต็มแล้วว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขาทำงานร่วมกับซุปเปอร์สตาร์ชเพื่อพลังงานที่ยั่งยืนได้อย่างไร ในกรณีของผงโปรตีน พวกเขามุ่งเน้นไปที่ส่วนผสม LIVSTEADY ที่ป้องกันการล่มสลายของพลังงานเนื่องจากมีระดับน้ำตาลในเลือดต่ำ

§ ไม่มีการแสดงความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างนมที่ได้มาจากวัวที่ได้รับ rbST และวัวที่ไม่ได้รับการรักษา rbST AMGD ได้จัดทำร่างต้นฉบับซึ่งได้รับการตรวจสอบและอนุมัติโดย HAEE, MAEG และ MM ผู้เขียนทุกคนอนุมัติเวอร์ชันที่ส่งมา ผู้เขียนทุกคนมีส่วนร่วมในบทความและอนุมัติเวอร์ชันที่ส่ง โดยเฉพาะลูกอมรสเปรี้ยวได้ปะทุขึ้นในหมวดที่ไม่ใช่ช็อกโกแลตในปีนี้ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น Mike และ Ike Mega Sour Mix, Trolli Sour Brite All Star Mix และ Sour Punch Wild Bites ล้วนเปิดตัวในงาน NACS ปี 2018 และพร้อมที่จะวางจำหน่ายในร้านค้า C ในปี 2019 ขนมที่ทำให้ปากย่นเหล่านี้อาจช่วยจุดประกายการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในกลุ่มขนมหวานสำหรับผู้ประกอบการ c-store ในปีหน้า

อย่างไรก็ตาม คุณประโยชน์มีมากกว่ารสชาติที่อร่อย เกาดาอัดแน่นไปด้วยโปรตีนอันทรงพลังในทุกมื้อ โดยมีโปรตีนประมาณ 7 กรัมต่อออนซ์ และให้พลังงาน a hundred แคลอรี่ เป็นครีมชีสที่ละลายได้อย่างสวยงามกับสตูว์ พริก และปานินี่ โรมาโนชีสมีโปรตีน 9 กรัมต่อออนซ์ หรือ 8.2 กรัมต่อ a hundred แคลอรี่ โรมาโนอิตาเลียนเรียกว่า Pecorino ทำจากนมแกะและมีรสเค็มจัดจ้าน อย่างไรก็ตาม พันธุ์ในประเทศที่ทำจากนมวัวจะมีรสชาติอ่อนกว่า เป็นท็อปปิ้งยอดนิยมสำหรับอาหารอิตาเลียนหลายชนิด เช่น พาสต้าและซิติอบ แต่ก็สามารถนำมาขูดบนซุปและสลัดได้เช่นกัน ไม่พบความแตกต่างที่มีนัยสำคัญด้านอายุ ส่วนสูง น้ำหนัก เปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกาย มวลที่ปราศจากไขมัน และเส้นรอบวงต้นขาเริ่มต้นระหว่างกลุ่ม (ตารางที่ 1) เนื่องจากความล้มเหลวในการตอบสนองแรงบิดไอโซเมตริกสูงสุดที่ลดลง ≥10% ตาม ECC อัตราความสำเร็จของการศึกษาคือ 70% (14/20), 80% (16/20) และ 85% (17/20) สำหรับ CHO, PRO, และกลุ่ม PRO   AO ตามลำดับ ไม่มีความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างกลุ่มต่างๆ ในช่วงเริ่มต้นการทดสอบ ECC

และถ้าคุณหยุดเพียงแค่นั้น คุณก็จะได้อาหารเช้าแพนเค้กโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพ คุณคงเป็นคนประเภทที่ตั้งใจ BrainMD เสนอตัวเลือก “ตั้งค่าและลืมมัน” เพื่อที่คุณจะได้ไม่มีอาหารเสริมที่คุณชื่นชอบหมด บริการจัดส่งการสมัครสมาชิกของเรามีให้สำหรับผลิตภัณฑ์เสริม BrainMD ทั้งหมด ฮีโมโกลบิน A1c 6% มีความสัมพันธ์โดยประมาณกับระดับน้ำตาลในเลือดเฉลี่ย a hundred thirty five มก./เดซิลิตร (มิลลิกรัมต่อเดซิลิตร) ในช่วง three เดือนที่ผ่านมา ทุกๆ 1% ที่เพิ่มขึ้นของฮีโมโกลบิน A1c ที่สูงกว่า 6% แสดงถึงระดับน้ำตาลในเลือดเฉลี่ยประมาณ 35 มก./ดล. โรคเคียวเซลล์เป็นภาวะทางพันธุกรรมที่ทำให้คุณภาพของฮีโมโกลบินบกพร่อง ภาวะนี้อาจทำให้ฮีโมโกลบินผิดปกติซึ่งอาจส่งผลให้เซลล์เม็ดเลือดแดงมีรูปร่างผิดปกติ (เคียว) (ดูภาพประกอบ) เซลล์เม็ดเลือดแดงที่ผิดปกติเหล่านี้ไม่สามารถผ่านหลอดเลือดเล็กๆ ได้ง่าย ส่งผลให้ออกซิเจนไม่เพียงพอต่อเนื้อเยื่อของร่างกาย อาหารที่มีพืชเป็นหลักทำให้พืชเป็นศูนย์กลางของจาน เรียนรู้เกี่ยวกับคุณประโยชน์ต่อสุขภาพเบื้องหลัง …

แหล่งโปรตีนที่ดีที่ช่วยสร้างคอลลาเจน ได้แก่ อาหาร เช่น เนื้อแดง ไก่ และน้ำซุปกระดูก ในการทำน้ำซุปกระดูก ให้เคี่ยวกระดูกสัตว์ในน้ำประมาณ 1-2 วัน วิธีนี้จะดึงโปรตีนคอลลาเจนบางส่วนออกมาในน้ำซุป ร่างกายของคุณไม่ดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังหรือข้อต่อโดยตรง มันแตกตัวออกเป็นกรดอะมิโนที่ช่วยสร้างเนื้อเยื่อ คุณสามารถซื้อน้ำซุปกระดูกได้ตามร้านขายของชำหรือทำเองก็ได้ ที่ Kinetica Sports ทีมงานสำรวจความแตกต่างระหว่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งสองนี้เพื่อตอบคำถามนี้… ที่ Kinetica Sports เรามุ่งหวังที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพดีที่สุดเพื่อสนับสนุนคุณในการบรรลุเป้าหมายเสมอ นั่นเป็นเหตุผลที่เราทดสอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเป็นชุดแยกกันผ่านโปรแกรม Informed Sport เพื่อให้แน่ใจว่านักกีฬาสามารถบริโภคผลิตภัณฑ์ในระดับสูงสุดได้

ในการศึกษาหนึ่งกับผู้หญิง one hundred forty คน ครึ่งหนึ่งเพิ่มปริมาณการดื่มน้ำ ในขณะที่อีกครึ่งหนึ่งไม่ได้เพิ่ม ผู้หญิงที่ดื่มน้ำมากขึ้นใช้ยาแก้ปวดน้อยกว่าและรายงานว่าเป็นตะคริวรุนแรงน้อยกว่ากลุ่มที่ไม่เปลี่ยนการดื่มน้ำ การศึกษาที่ตีพิมพ์ซึ่งจัดทำโดยมหาวิทยาลัยโอคลาโฮมา แสดงให้เห็นว่าการบริโภค CELSIUS ระหว่างกิจวัตรก่อนออกกำลังกายช่วยเพิ่มประโยชน์ของการออกกำลังกายเรื้อรังต่อองค์ประกอบของร่างกายและสมรรถภาพหัวใจและทางเดินหายใจ การศึกษาที่ดำเนินการโดยแผนกวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายและโภชนาการการกีฬาของกลุ่มวิจัยโอไฮโอ พบว่าเมื่อเปรียบเทียบเครื่องดื่ม ปริมาณเซลเซียสหนึ่งหน่วยบริโภคมีคุณสมบัติในการเผาผลาญแคลอรี่ ในขณะที่โซดาไดเอทไม่มี

การเพิ่มอะมิโนเรียกอีกอย่างว่าการเพิ่มโปรตีน เป็นการหลอกลวงที่ผู้ผลิตอาหารเสริมทิ้งกรดอะมิโนราคาถูก (เช่น ไกลซีนและทอรีน) ลงในผงของตน เพื่อให้สามารถผ่านการทดสอบเพื่อให้ได้ปริมาณโปรตีนที่สูงขึ้นและทำกำไรได้มากขึ้น การปฏิบัติตามข้อกำหนดการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง มวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน และการเผาผลาญที่รวดเร็ว คุณอาจเคยได้ยินข้อมูลที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการจริงๆ และปริมาณโปรตีนที่มีมากเกินไป สารก่อภูมิแพ้ในอาหาร ผงโปรตีนบางชนิดมีสารก่อภูมิแพ้ เช่น ไข่ ถั่วเหลือง ข้าวสาลี ผลิตภัณฑ์นม ถั่วลิสง หรือถั่วเปลือกแข็ง หากคุณมีอาการแพ้อาหาร ให้ตรวจสอบรายการส่วนผสมอย่างรอบคอบเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยสำหรับคุณ ผงโปรตีนอาจมีโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ผลการศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าปริมาณโลหะหนักที่พบในผงโปรตีนไม่น่าจะก่อให้เกิดผลเสียเมื่อบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ (ไม่เกิน 3 หน่วยบริโภคต่อวัน) และจำไว้ว่าความหลากหลายเป็นกุญแจสำคัญในการรับประทานอาหารที่สมดุล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับโปรตีน ตั้งเป้าที่จะรับโปรตีนจากแหล่งต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้บริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งร่างกายไม่สามารถผลิตได้เอง

บุคคลเหล่านี้อาจอ่อนแอต่อผลของโซเดียมมากขึ้นและปริมาณโซเดียมที่เพิ่มขึ้นอาจทำให้ความดันโลหิตเพิ่มขึ้น (21) การศึกษาบางชิ้นเชื่อมโยงการบริโภคผงชูรสที่สูงมากกับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น และยังเพิ่มความดันโลหิต ปวดศีรษะ และคลื่นไส้ (13, 14) ผงชูรสยังพบได้ตามธรรมชาติในผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น โปรตีนจากพืชไฮโดรไลซ์ สารสกัดจากยีสต์ สารสกัดจากถั่วเหลือง มะเขือเทศ และชีส บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปส่วนใหญ่มีส่วนผสมที่เรียกว่าโมโนโซเดียมกลูตาเมต (MSG) ซึ่งเป็นวัตถุเจือปนอาหารทั่วไปที่ใช้เพื่อเพิ่มรสชาติในอาหารแปรรูป นอกจากนี้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปบางชนิดยังใช้แป้งสาลีเสริมซึ่งมีศักยภาพในการเพิ่มปริมาณสารอาหารรองโดยไม่เปลี่ยนรสชาติหรือเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย (10) Lyons Magnus ผู้นำในอุตสาหกรรมอาหารผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับช่องทางบริการอาหารและส่วนผสมอาหารทั่วโลก ความเชี่ยวชาญของ Lyons Magnus ประกอบด้วยแพลตฟอร์มการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง และความสามารถในการจำหน่ายทั้งสูตรสูตรเฉพาะและผลิตภัณฑ์แบรนด์ Lyons ระดับพรีเมียม

โดยสรุป การค้นพบของเราท้าทายมุมมองคลาสสิกในวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับความรู้ความเข้าใจว่าพฤติกรรมที่ซับซ้อน เช่น การตัดสินใจทางสังคม เป็นเพียงหน้าที่ของกระบวนการรับรู้ขั้นสูงที่อยู่ในบริเวณสมองเยื่อหุ้มสมอง การค้นพบของเราชี้ให้เห็นว่าการตัดสินใจทางสังคมได้รับอิทธิพลไม่เพียงแต่จากสมองของเราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงจุลินทรีย์ที่อาศัยอยู่ในลำไส้ของเราและจากปัจจัยทางร่างกายอื่นๆ ด้วย การตัดสินใจทางสังคมหมายถึงกระบวนการที่บุคคลตัดสินใจเลือกภายในบริบททางสังคม ซึ่งหมายความว่าการตัดสินใจของพวกเขามีผลกระทบต่อทั้งบุคคลและผู้อื่น (16) หลักฐานจำนวนมากแสดงให้เห็นว่าการตัดสินใจทางสังคมไม่ได้รับอิทธิพลจากผลประโยชน์ของตนเองเพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมถึงบรรทัดฐานทางสังคมด้วย เช่น การพิจารณาความเป็นธรรม ตัวอย่างเช่น แนวคิดเรื่องการลงโทษโดยเห็นแก่ผู้อื่น อธิบายถึงการละทิ้งผลประโยชน์ส่วนตัวเพื่อลงโทษพฤติกรรมที่ไม่สอดคล้องกับบรรทัดฐานทางสังคม (17) น่าแปลกที่สิ่งนี้ยังคงเป็นจริงสำหรับฉันยกเว้นเกี่ยวกับอาหาร อาหารคือชีวิตและที่เหลือเป็นเพียงรายละเอียด และโปรดใครสักคนทำให้สิ่งนั้นกลายเป็นเสื้อยืดรุ่นต่อไป ฉันจะอยู่แถวหน้าเมื่อคุณเปิดตัว บรรดาแฟนๆ ของ McDonald’s McFlurry จะต้องได้ลิ้มลองเร็วๆ นี้ เนื่องจากร้านอาหารจะเปิดตัวรสชาติใหม่จำนวนจำกัดในลาสเวกัส ข้อตกลงการไม่ย้ายที่ตั้งซึ่งนำเสนอต่อคณะกรรมการบริหารสนามกีฬาเมื่อบ่ายวันพฤหัสบดี ถือเป็นข้อตกลงที่สามจากสี่ข้อตกลงหลักที่ต้องได้รับการอนุมัติจากหน่วยงาน WNBA กำลังตรวจสอบการสนับสนุนของ Las Vegas Convention and Visitors Authority ของผู้เล่นในบัญชีรายชื่อของ Aces แหล่งข่าวในลีกยืนยันเมื่อวันเสาร์

ฉันชื่อลินด์ซีย์และฉัน ♡ อาหาร ฉันเคยเป็นครู และตอนนี้การทำอาหารและการเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ทางออนไลน์เป็นงานเต็มเวลาของฉัน ฉันชอบพูดคุยกับผู้คนเกี่ยวกับอาหาร และฉันดีใจมากที่คุณมาที่นี่ เพื่อนๆ คงจะมีโอกาสเข้าข้างคุณที่จะมีแพนเค้กโปรตีนเป็นอาหารเช้าตลอดฤดูร้อน ดังนั้นคุณจึงสามารถว่ายน้ำหรือเพิ่มพลังสมองและร่างกายของคุณให้ทำอะไรก็ได้ที่คุณทำ ตั้งแต่แหล่งที่มาจนถึงชั้นวาง เราทดสอบและติดตามทุกขวดอย่างครอบคลุม เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด หากคุณไม่พึงพอใจกับผลิตภัณฑ์ของเรา one hundred pc คุณจะได้รับเงินคืน

พนักงานได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดีและมีความรู้มากมายเกี่ยวกับสุขภาพ ฟิตเนส และผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาจำหน่าย ดังนั้นคุณจะได้รับความช่วยเหลือที่ดีเยี่ยมจากร้านอย่างแน่นอน หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและเห็นผลจริง คุณจะพบได้ในร้านนี้ เนื่องจากเป็นแบรนด์ระดับสากลที่มีขั้นตอนการควบคุมคุณภาพที่เชื่อถือได้ เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์ เรามักจะได้สิ่งที่เราจ่ายไป ดังนั้นโปรดตรวจสอบกับแพทย์ของคุณหรือค้นคว้าข้อมูลของคุณเองเมื่อลงทุนในอาหารเสริมบางชนิด หากคุณเป็นผู้ที่รักสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี คุณจะต้องเพลิดเพลินไปกับการดูผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เกี่ยวกับการออกกำลังกายที่มีให้เลือกมากมายของร้านค้า ฉันพบว่ามีผู้หญิงจำนวนมากที่เริ่มใช้มากกว่า 1 ช้อนต่อวัน ซึ่งอาจเป็นเพราะส่วนผสมหรือการบริโภคโปรตีนมากเกินไป ซึ่งยากที่จะพูด

คล้ายกับ Garden Side Salad ซีซาร์สลัดไก่มีผักกาดโรเมนเป็นฐานและโรยหน้าด้วยมะเขือเทศ อย่างไรก็ตาม มันยังมีการเพิ่มเติมที่ไม่ใช่ผัก เช่น ครูตง พาร์เมซานชีส และเห็นได้ชัดว่ามีเนื้อไก่ขาวชิ้นเพื่อเพิ่มโปรตีน คงจะเชื่อได้ยากว่า 7-Eleven ขายสลัดผักสด คุณอยู่ห่างจากปั๊มแก๊สเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ร้านสะดวกซื้อมีข้อเสนอบางอย่างที่ให้คุณรับประทานผักสดได้อย่างจุใจ Garden Side Salad เป็นอาหารสีสันสดใสที่อัดแน่นไปด้วยผักสด เช่น มะเขือเทศองุ่น แครอทหั่นบาง ๆ และกะหล่ำปลีสับ ซึ่งทั้งหมดนี้วางอยู่บนเตียงผักกาดโรเมน ไม่มีการบอกว่าคุณจะไปร้าน 7-Eleven ในช่วงเวลาใดของวัน หากคุณพบว่าตัวเองกำลังอ่านแผนกอาหารในตอนเช้า มั่นใจได้ว่าร้านสะดวกซื้อมีตัวเลือกอาหารเช้าเพื่อเติมเต็มกาแฟร้อนๆ ของคุณ จากข้อมูลของ Sentient Media ในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมา ไก่แซงหน้าเนื้อวัวในฐานะโปรตีนจากสัตว์ที่บริโภคมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา นี่อาจไม่ใช่ข่าวดีสำหรับ Tony Romo โฆษกเบื้องหลังแคมเปญ “Beef. It’s What’s For Dinner” ที่ดำเนินมายาวนาน (ผ่าน wkow.com) อย่างไรก็ตาม มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายที่ทำให้การบริโภคสัตว์ปีกเพิ่มขึ้นนี้เป็นสิ่งที่ดี

อาหาร DASH ที่มีโพแทสเซียมสูง ซึ่งอุดมไปด้วยผลไม้ ผัก และผลิตภัณฑ์จากนมไขมันต่ำ พบว่ามีอัตราการหมุนเวียนของกระดูกลดลง [10,11] อย่างไรก็ตาม มีปัจจัยทางอาหารอื่นๆ ของ DASH (โซเดียมต่ำ แคลเซียมที่เพียงพอ) ที่อาจส่งผลต่อผลลัพธ์นี้ ไม่ใช่แค่โพแทสเซียมเท่านั้น การศึกษาในสัตว์ทดลองแสดงให้เห็นว่าสารเคมีจากพืชและโพลีฟีนอลในผักและผลไม้อาจมีบทบาทต่อสุขภาพกระดูกด้วย และถึงแม้จะมีข้อโต้แย้งว่าคอลลาเจนเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ แต่คอลลาเจนก็ยังคงบรรจุโปรตีน 18 กรัมไว้ในหนึ่งมื้อ Vital Proteins Collagen Peptides มีหลายรสชาติ แต่เราขอแนะนำแบบไม่ปรุงรส เนื่องจากคุณสามารถละลายเป็นน้ำผลไม้ กาแฟ เติมลงในผงโปรตีนอื่น หรือแม้แต่ดื่มในน้ำเปล่าก็ได้ ผงนี้ละเอียด ไม่เป็นเม็ด และแทบจะไม่สังเกตเห็นได้ในเครื่องดื่มใดๆ และฉันได้ลองมาแล้วหลายครั้ง แม้ว่าเราจะยังไม่ได้ลงมือทำ เราได้อ่านบทวิจารณ์ของลูกค้าหลายรายที่ระบุว่ามีปัญหากระเพาะอาหารเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยหลังจากรับประทานผงโปรตีนนี้ ซึ่งมี 5 รสชาติที่มีธีมของหวาน Legion Whey เป็นผงโปรตีนที่สะอาดและยั่งยืน ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่สะอาด

แม้จะไม่ใช่แบบผง แต่ก็พร้อมดื่ม แต่ก็ต้องใส่เข้าไปเพราะตอนนี้ฉันใช้มันเกือบทุกวัน ฉันชอบไปเที่ยวและเดินป่าเพราะไม่จำเป็นต้องแช่เย็นและผสมกันแล้ว ไม่มีรสชอล์ก มันเหมือนกับนมช็อกโกแลตที่หลายๆ คนชื่นชอบการฟื้นฟู นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นในการศึกษาเพื่อเพิ่มการฟื้นตัวเนื่องจากมีกรดอะมิโนครบถ้วน ช่วยเพิ่มกลูตาไธโอนซึ่งช่วยให้ร่างกายขจัดอนุมูลอิสระที่ทำให้เซลล์ถูกทำลาย ข้อมูลนี้จะถูกแยกย่อยตามประเภทต่างๆ ของผงโปรตีน เช่นเคย มีข้อดีและข้อเสียสำหรับสูตรที่แตกต่างกัน แต่จุดเน้นอยู่ที่คุณภาพและสิ่งที่คุณจะได้รับจากการเพิ่มเข้าไป โปรตีนที่เหลือควรมาจากอาหารของคุณ ซึ่งสามารถให้สารอาหารที่คุณไม่สามารถหาได้จากที่อื่น แม้แต่ในรูปแบบผงที่ดีที่สุดก็ตาม นอกเหนือจากรูปแบบของโปรตีนแล้ว สิ่งแรกที่ต้องให้ความสำคัญอันดับแรกคือคุณภาพของอาหารเสริม โปรตีนที่ดีสำหรับนักวิ่งอาจมาจากพืชหรือไม่ก็ได้ ให้เริ่มด้วยการดูสิ่งเหล่านี้ก่อน สำหรับฉันและนักกีฬาหลายคน นี่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าเรารับประทานโปรตีนเพียงพอในช่วงเดือนที่มีการฝึกซ้อมในปริมาณมาก ชิ้นนั้นก็สำคัญ

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมีเส้นใยและโปรตีนต่ำ ซึ่งอาจไม่ได้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการลดน้ำหนัก บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปส่วนใหญ่มีแคลอรี่ ไฟเบอร์ และโปรตีนต่ำ แต่มีไขมัน คาร์โบไฮเดรต โซเดียม และสารอาหารรองบางชนิดสูง ไม่มีการกำหนดขีดจำกัดสูงสุดที่ยอมรับได้ (UL) สำหรับโปรตีน แต่ไม่แนะนำให้บริโภคเกินช่วง RDA ดูเหมือนว่าการบริโภคโปรตีนส่วนเกินไม่ได้ให้ประโยชน์ใดๆ และการบริโภคโปรตีนมากเกินไปอย่างมีนัยสำคัญอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของไต แม้แต่ในคนที่มีสุขภาพดีก็ตาม

เพื่อรักษาสมดุลทางอาหาร บุคคลควรพิจารณาบริโภคสิ่งนี้ควบคู่ไปกับอาหารเช้าที่มีคุณค่าทางโภชนาการอื่นๆ Medical News Today ปฏิบัติตามการคัดเลือกผลิตภัณฑ์และกระบวนการตรวจคัดกรองอย่างเข้มงวด เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่ การอัปเดตรายเดือนที่เต็มไปด้วยข่าวโภชนาการและเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญของ Harvard ซึ่งทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น ลงทะเบียนที่นี่

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผงโปรตีนจากพืชที่มีโอเมก้า 3 สูง และไม่ได้ออกกำลังกายเหมือนนักกีฬา ยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ได้รับแหล่งโปรตีนอื่นๆ ที่หลากหลายซึ่งสามารถช่วยตอบสนองความต้องการกรดอะมิโนที่จำเป็นได้ เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนเพื่อเพิ่มมากกว่าเครื่องดื่มเชค (เช่น ขนมอบและของทานเล่นให้พลังงาน) และสำหรับผู้ที่ต้องการตัวเลือกคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ นอกจากนี้ เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการเวย์โปรตีนแต่ไวต่อแลคโตส ผงโปรตีนนี้ปราศจากจีเอ็มโอ ถั่วเหลือง และได้รับการรับรองว่าปราศจากกลูเตน รสช็อกโกแลตหนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีน 25 กรัม น้ำตาล 5 กรัม และ BCAA 6 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค Naked Whey ได้รับการรับรองจาก Informed-Choice ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับโลหะหนัก

ในเวลาเดียวกัน การติดฉลากโภชนาการมีความซับซ้อนและวิธีการติดฉลากที่แตกต่างกันไปในแต่ละผลิตภัณฑ์ การทำความเข้าใจคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์จึงกลายเป็นเรื่องยาก ด้วยเหตุนี้ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ทำให้เกิดความสม่ำเสมอในแต่ละคุณลักษณะจึงถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Seven-Eleven Japan และยังใช้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Seven Premium อีกด้วย ดีไซน์โดดเด่นด้วยไอคอนสีส้มหรือสีเขียวที่ด้านหน้าบรรจุภัณฑ์ ไอคอนสีเขียวใช้เพื่อระบุสารอาหารเช่นน้ำตาลและเกลือที่ไม่ควรบริโภคเกินปริมาณที่จำเป็น ในขณะที่ไอคอนสีส้มบ่งบอกถึงสารอาหารเช่นโปรตีนและใยอาหารที่ควรเสริม ตรงกันข้ามกับยาลดความดันโลหิตที่มักก่อให้เกิดผลข้างเคียงต่อสุขภาพ42, 43 ด้วยขนาดที่เหมาะสม โปรตีนจากอาหารที่มีคุณสมบัติลดความดันโลหิตค่อนข้างปลอดภัยกว่าสำหรับการบริโภคโดยบุคคลที่มีภาวะโรคอื่นๆ ที่หลากหลาย แม้ว่าจะยังเร็วเกินไปที่จะแนะนำโปรตีนจากนมเป็นอาหารเสริมหรือทางเลือกแทนยารักษาโรคความดันโลหิตสูง แต่การวิเคราะห์เมตต้านี้ให้หลักฐานเพิ่มเติมว่าโปรตีนในนมลดความดันโลหิตทั้งบนและล่างลงเล็กน้อยแต่มีนัยสำคัญ RCT ขนาดใหญ่ ระยะยาว ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีในอนาคตซึ่งมีระยะเวลายาวนานและขนาดตัวอย่างขนาดใหญ่ เป็นสิ่งจำเป็นในการตรวจสอบผลที่กล่าวอ้างทางวิทยาศาสตร์ และเพื่อแยกแยะกิจกรรมความดันโลหิตตกของโปรตีนนมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประชากรที่มีความดันโลหิตสูง ในบทความนี้ ฉันจะเปรียบเทียบเวย์โปรตีนกับโปรตีนจากพืชแบบผง และให้คำแนะนำในการตัดสินใจเลือกว่าแบบไหนที่เหมาะกับคุณ ก่อนที่เราจะลงรายละเอียด เรามาดูการเปรียบเทียบแบบเทียบเคียงกันก่อน เมื่อเปรียบเทียบกับผลกระทบที่พันธุกรรมที่ได้รับการสนับสนุนจากโปรแกรมการฝึกอบรมที่เหมาะสมมีต่อสมรรถภาพทางกีฬา โภชนาการมีบทบาทค่อนข้างน้อย [1] สมรรถภาพทางกีฬาได้รับอิทธิพลส่วนใหญ่จากพันธุกรรม การฝึก และการบริโภคอาหาร นักกีฬาชั้นยอดที่มุ่งหวังที่จะได้เปรียบในการแข่งขันก็มักใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเช่นกัน [2, 3] ข้อมูลชี้ให้เห็นว่านักกีฬาที่รายงานว่าใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีสารอาหารหนาแน่นมากกว่าเมื่อเทียบกับนักกีฬาที่ไม่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร [4] แม้ว่าดูเหมือนว่าจะมีความสนใจเพิ่มขึ้นในการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในผู้ที่ออกกำลังกายเพื่อการพักผ่อนและต้องการปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกาย แต่ก็มีข้อมูลที่เผยแพร่เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับผู้ใช้ห้องออกกำลังกายและการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

ขนมปังกล้วยที่มีโปรตีนรสหวาน นุ่ม ฟู และอร่อยได้กลายมาเป็นอาหารเช้าหรือสูตรของว่างเพื่อสุขภาพที่ฉันโปรดปรานอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าการอดอาหารเป็นระยะๆ จะเป็นอย่างไร การอดอาหารเป็นเวลานานโดยที่ร่างกายไม่ได้เตรียมตัวไว้อาจเป็นปัญหาได้ แผนการอดอาหารเป็นระยะประเภทนี้อาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้เริ่มต้น เนื่องจากช่วงการอดอาหารมีขนาดค่อนข้างเล็ก การอดอาหารส่วนใหญ่เกิดขึ้นระหว่างการนอนหลับ และบุคคลนั้นสามารถบริโภคแคลอรี่เท่ากันในแต่ละวัน รูปแบบการอดอาหารเป็นช่วงจะขึ้นอยู่กับตารางเวลาที่ตั้งไว้และไม่เป็นไปตามเวลาที่สุ่ม อย่างไรก็ตาม ประสบการณ์การอดอาหารเป็นระยะๆ ของแต่ละคนนั้นเป็นของแต่ละคน และสไตล์ที่แตกต่างกันก็จะเหมาะกับแต่ละคน ผลิตภัณฑ์อาหารที่ถูกเรียกคืนเนื่องจากการปนเปื้อนของเชื้อโรคหรือการเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้นได้ อาจทำให้เกิดเชื้อโรคอยู่รอบๆ ห้องครัวของคุณและปนเปื้อนบนพื้นผิว รวมถึงลิ้นชักและชั้นวางในตู้เย็นของคุณ สิ่งสำคัญคือผู้บริโภคต้องระวังการเรียกคืน เนื่องจากอาหารที่เรียกคืนอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วยได้ โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ตั้งครรภ์หรือมีระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอเนื่องจากอายุ ความเจ็บป่วยเรื้อรัง หรือการรักษาพยาบาล

ตรวจสอบรีวิวเวย์ไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า Onnit ของเราสำหรับความคิดเห็นทั้งหมดของเราเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ หากการรับประทานแบบออร์แกนิกเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ ลองพิจารณา Legion Whey ดำเนินไปโดยไม่ได้บอกว่าโปรตีนจากพืช KOS ปราศจากฮอร์โมนและยาปฏิชีวนะ ไม่มีการดัดแปลงพันธุกรรม และไม่มีสารให้ความหวานเทียม ขอขอบคุณที่เยี่ยมชมประสบการณ์การเรียนรู้ของ EquiLife เราหวังว่าเนื้อหาของเรามีประโยชน์และกระตุ้นความคิด โปรดทราบว่าเนื้อหาและการนำเสนอของเรามีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น และไม่ได้มีวัตถุประสงค์และไม่ควรตีความว่าเป็นการรับรองหรือคำแนะนำของผลิตภัณฑ์ใดโดยเฉพาะ

ที่ BrainMD เราได้อุทิศอาชีพของเราเพื่อช่วยให้ผู้คนเช่นคุณรู้สึกดีขึ้นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่มาจากแหล่งที่มีจริยธรรม นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตน ข้าวสาลี ไข่ ข้าวโพด น้ำตาล สีหรือกลิ่นสังเคราะห์ และสารพิษทั่วไปที่ผู้ผลิตหลายรายไม่ได้ตรวจสอบ เช่น ไดออกซิน Hemoglobin A1c หรือ glycosylated hemoglobin เป็นข้อบ่งชี้คร่าวๆ ของการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดของผู้ป่วยโรคเบาหวานในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา เมื่อกลูโคส (น้ำตาลในเลือด) ไหลเวียนในเลือดมากขึ้นทุกวัน กลูโคสก็จะจับกับฮีโมโกลบินที่หมุนเวียนมากขึ้น ระดับฮีโมโกลบิน A1c ปกติอยู่ระหว่าง 4% ถึง 5.9% เนื่องจากตัวเลขนี้ถึง 6% หรือมากกว่า แสดงว่าระดับน้ำตาลในเลือดสูงกว่าปกติในช่วง three เดือนที่ผ่านมา ธาลัสซีเมียคือกลุ่มของภาวะทางพันธุกรรมที่มีภาวะขาดฮีโมโกลบินเชิงปริมาณ ความล้มเหลวของร่างกายในการสร้างโมเลกุลโกลบูลินจะนำไปสู่กลไกการชดเชยเพื่อสร้างโมเลกุลโกลบูลินอื่นๆ ที่เข้ากันได้น้อยกว่า ธาลัสซีเมียประเภทต่างๆ ถูกกำหนดโดยขึ้นอยู่กับประเภทของโมเลกุลโกลบูลินที่ขาด ความรุนแรงของเงื่อนไขเหล่านี้ขึ้นอยู่กับชนิดของลูกโซ่โกลบูลินที่บกพร่อง จำนวนโกลบูลินที่บกพร่อง และความรุนแรงของการผลิตน้อยเกินไป โรคที่ไม่รุนแรงอาจแสดงเป็นภาวะโลหิตจางเล็กน้อยเท่านั้น ในขณะที่ภาวะขาดอย่างรุนแรงอาจไม่เข้ากันได้กับชีวิต

ฉันเลือกใช้เวย์มูซาชิไอโซเลทและซื้อมาจากยิมของดอนในภูเก็ต มันไม่เหมือนครีมเพราะไม่มีไขมันหรือคาร์โบไฮเดรต แต่มีคุณภาพดีที่สุด มีงานวิจัยที่ได้รับการตรวจสอบโดยผู้ทรงคุณวุฒิมากมายเกี่ยวกับประสิทธิภาพของผงเหล่านี้ แต่ก็มาพร้อมกับความเสี่ยงในตัวเอง ปรึกษากับแพทย์ของคุณก่อนบริโภคและเจาะลึกข้อมูลเหล่านี้ก่อนตัดสินใจซื้อ ปัญหาหนึ่งที่คุณอาจพบคือ Nutrition Depot ไม่เป็นที่รู้จักในการให้บริการรับประกันคืนเงิน ดังนั้นหากคุณไม่มีประสบการณ์ที่ดีกับผลิตภัณฑ์ คุณก็ไม่มีทางไล่เบี้ยได้จริงๆ

เป้าหมายของพวกเขาคือการสร้างสิ่งที่เรียบง่าย สะอาด ย่อยง่าย และเป็นผงโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้หญิงอย่างแท้จริง การผสมผสานจากพืชนี้ใช้โปรตีนถั่ว เมล็ดเจีย และป่านเพื่อให้โปรตีน 18 กรัมต่อมื้อ ผงโปรตีนมักใช้เพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและส่งเสริมการลดน้ำหนัก มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงที่ต้องการวิธีที่รวดเร็วและสะดวกในการเพิ่มปริมาณโปรตีน แต่ต้องดิ้นรนกับการรับประทานอาหารให้เพียงพอระหว่างวันหรือระดับความหิวต่ำระหว่างออกกำลังกาย กรดอะมิโนในธรรมชาติมีหลายร้อยชนิด แต่ร่างกายมนุษย์ใช้กรดอะมิโนเพียง 20 ชนิดเท่านั้น เก้าชนิดในนั้นร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นได้ ดังนั้นเราต้องได้รับจากอาหาร (หรืออาหารเสริม) ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็น (EAA) [23] โดยทั่วไป ระดับ EAA ที่สูงขึ้นจะกลายเป็นแหล่งโปรตีนโดยรวมที่ดีขึ้น เนื่องจาก EAA ดูเหมือนจะมีส่วนรับผิดชอบมากที่สุดในการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (กระบวนการผลิตโปรตีนจากกล้ามเนื้อใหม่) หลังมื้ออาหาร [7]

การศึกษาอีกชิ้นหนึ่งติดตามผู้ใหญ่ที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดความดันโลหิตสูงในช่วง 10-15 ปี เพื่อตรวจสอบผลกระทบระยะยาวของการลดเกลือ การศึกษาอีกชิ้นหนึ่งพิจารณาถึงสถานะของวิตามินดีและความสัมพันธ์กับปัจจัยด้านอาหารและวิถีการดำเนินชีวิตในคนหนุ่มสาว 3,450 คน นอกจากนี้ การศึกษาพบว่าผู้บริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมีปริมาณโซเดียมและแคลอรี่เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับผู้บริโภคที่ไม่ใช่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป (11) อย่างไรก็ตาม งานวิจัยอื่นๆ แสดงให้เห็นว่าผงชูรสในอาหารน่าจะมีผลเพียงเล็กน้อยต่อสุขภาพสมอง เนื่องจากปริมาณมากก็ไม่สามารถข้ามอุปสรรคในเลือดและสมองได้ (17)

เราขอขอบคุณ Daniela Schelski สำหรับการสนับสนุนในการสรรหาผู้เข้าร่วม การรวบรวมข้อมูล และการประสานงานด้านลอจิสติกส์ของระเบียบการโดยรวม เราขอขอบคุณ Saskia Mischak, Maike Börth, Aline Simonetti, Anna-Alice Ortner, Julia Tholen, Zoé Stüps และ Helena Zahn สำหรับการสนับสนุนในระหว่างการรวบรวมข้อมูล เราขอขอบคุณ Waldemar Seel สำหรับการสนับสนุนในการวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการของไมโครไบโอม แน่นอน หากคุณไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น คุณจะเป็นน้องสาววิญญาณโปรตีนแพนเค้กของฉัน และคุณจะนั่งกับฉันและกินแพนเค้กโปรตีนเวอร์ชันของหวานในขณะที่เชียร์น้องสาวจากสถานการณ์ที่หนึ่ง คุณกำลังหยิบสิ่งที่ฉันวางไว้ใช่ไหม? เนยถั่ว ช็อกโกแลตชิปทั้งในแพนเค้กและด้านบน และราดน้ำเชื่อมเมเปิ้ลเพื่อทำให้อาหารเช้าชิ้นเอกเป็นชิ้นเอก ไม่มีทางอื่นสำหรับฉัน ด้วยเนยถั่ว ช็อกโกแลตชิป และน้ำเชื่อมเมเปิ้ลเล็กน้อย ซึ่งเป็นวิธีที่ฉันกินมันตอนโต การฝึกซ้อมหลังว่ายน้ำในทีม บางครั้งก็บดรวมกันเป็น “แพนเค้กคน” กองใหญ่เพราะฉันและทีมวัยรุ่นไม่ทำ ไม่รู้ว่าเรากำลังทำอะไรด้วยกระทะและไม้พาย แต่เรารู้ว่าเราต้องการคาร์โบไฮเดรตที่จูบช็อคโกแลตในระบบของเราทันที สถิติ SOS แม้ว่ามันจะหมายถึงการบีบเข้าด้วยกันเป็นเศษในกระทะที่โรยหน้าด้วยโรยหน้าและช็อคโกแลตชิป และ น้ำเชื่อม.

แม้ว่าการรับประทานอาหารจากที่บ้านเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการควบคุมปริมาณโซเดียม แต่ฉันตระหนักดีว่ามีหลายครั้งที่คุณอาจต้อง… ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นอิงตามหลักวิทยาศาสตร์ ได้รับการรับรองจากการใช้งานจริง และตรวจสอบเป็นการส่วนตัวโดย Dr. Ruscio, DC JR และ VHT ได้กำหนดแนวความคิดของการศึกษานี้ JR รวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูล JR และ VHT ดำเนินการแปลข้อมูลและเตรียมต้นฉบับ ผู้เขียนทุกคนอนุมัติบทความฉบับสุดท้าย

ออนนิท เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้า อย่างไรก็ตาม มีผงโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่สะอาดกว่าในตลาดซึ่งมีต้นทุนต่ำกว่า นำโปรตีนนี้มาและชอบมัน มีกรดอะมิโนจำนวนมากและเป็นธรรมชาติ หญ้าหวานมีฉลากอยู่บนฉลากและเป็นสารให้ความหวานตามธรรมชาติ ไม่ใช่สารทดแทนน้ำตาล นี่คือผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์ ต่างจากยิมอื่นๆ ตรงที่ไม่จำเป็นต้องมีคนเป็นสมาชิกก่อนออกกำลังกาย คุณสามารถเข้าไปในสาขาและลองชิมโปรตีนผงได้ที่คาเฟ่

แม้ว่าจะสามารถกินอาหารบางชนิดในช่วงอดอาหารได้ แต่การปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่เข้มงวดว่าควรรับประทานเมื่อใดและอย่างไรในระยะยาวอาจเป็นเรื่องท้าทาย นอกจากนี้ บางคนยังมีปัญหาในการรับประทานอาหารมื้อใหญ่ใกล้เวลานอนอีกด้วย การอดอาหารอย่างสมบูรณ์สัปดาห์ละ 1 หรือ 2 วัน หรือที่เรียกว่า Eat-Stop-Eat คือการไม่รับประทานอาหารครั้งละ 24 ชั่วโมง หลายคนอดอาหารตั้งแต่มื้อเช้าถึงมื้อเช้าหรือมื้อเที่ยงถึงมื้อเที่ยง สำหรับบางคน การอดอาหารสลับวันหมายถึงการหลีกเลี่ยงอาหารแข็งโดยสิ้นเชิงในวันที่อดอาหาร ในขณะที่บางคนยอมให้ได้รับแคลอรี่มากถึง 500 แคลอรี่ วันให้อาหารคนมักจะเลือกกินตามที่ต้องการ การศึกษาเกี่ยวกับหนูที่รับประทานอาหารที่มีไขมันสูงพบว่าการจำกัดช่วงเวลาให้อาหารไว้ที่ eight ชั่วโมงช่วยปกป้องหนูจากโรคอ้วน อาการอักเสบ โรคเบาหวาน และโรคตับ แม้ว่าหนูจะกินแคลอรี่ในจำนวนเท่ากันกับหนูที่กินทุกครั้งที่ต้องการก็ตาม การแจ้งเตือนเหล่านี้จัดทำขึ้นเพื่อแจ้งให้สาธารณชนทราบเกี่ยวกับความเสี่ยงด้านสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นในผลิตภัณฑ์อาหาร โดยทั่วไปจะออกให้ในกรณีที่ไม่สามารถแนะนำการเรียกคืนได้ ตัวอย่างเช่น หน่วยงานของรัฐบาลกลางอาจตระหนักถึงการระบาดของโรคที่เกิดจากอาหาร แต่ยังไม่ได้ระบุแหล่งที่มา หรือการเจ็บป่วยอาจเกิดขึ้นเนื่องจากการจัดการผลิตภัณฑ์บางอย่างอย่างไม่เหมาะสม และหน่วยงานอาจออกการแจ้งเตือนเพื่อเตือนผู้บริโภคเกี่ยวกับอาหารที่ปลอดภัย แนวทางปฏิบัติในการจัดการ เราทำการศึกษาแบบสุ่ม ปกปิดทั้งสองด้าน มีกลุ่มควบคุมด้วยยาหลอก ซึ่งประกอบด้วยเซสชันที่เหมือนกัน 2 เซสชัน ห่างกันประมาณ 7 สัปดาห์สำหรับผู้เข้าร่วมแต่ละคน ก่อนแต่ละเซสชั่น ผู้เข้าร่วมจะต้องกรอกไดอารี่อาหาร three วัน ผู้เข้าร่วมมาถึงห้องแล็บด้วยสภาพอดอาหาร เมื่อมาถึงห้องปฏิบัติการ ผู้เข้าร่วมได้ส่งตัวอย่างอุจจาระของตน (การวิเคราะห์อธิบายไว้ด้านล่าง) หลังจากเก็บตัวอย่างเลือดแล้ว ผู้เข้าร่วมจะได้รับแซนด์วิช (451–479 กิโลแคลอรี) และเครื่องดื่มร้อนเป็นอาหารเช้า เป็นเวลา 3 ชั่วโมงต่อมา ผู้เข้าร่วมไม่ได้รับอาหารเพิ่มเติม

อย่างไรก็ตาม ข้อเสียเปรียบหลักประการหนึ่งก็คือ ผลิตภัณฑ์ GNC อาจมีราคาสูงเกินไปอย่างมาก คุณสามารถหาอาหารเสริมและผงชนิดเดียวกันที่มีส่วนผสมเหมือนกันทุกประการได้จากที่อื่น 1 มื้อประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และในเวอร์ชันไม่มีรสชาติ คุณสามารถผสมกับสมูทตี้ใดก็ได้ แบบไม่มีรสชาติคือตัวเลือกที่ถูกที่สุด แต่ฉันขี้เกียจและอยากแนะนำช็อกโกแลตเพื่อให้คุณรู้ว่าดื่มได้ง่ายกว่า โปรตีนผงสำหรับผู้หญิงก็ไม่ต่างจากผู้ชาย โดยทั่วไปเราต้องการวิตามินและแร่ธาตุเท่าๆ กัน สิ่งที่เราต้องการน้อยกว่าคือแคลอรี่ต่อน้ำหนักหนึ่งปอนด์ ที่คุณสามารถควบคุมขนาดการเสิร์ฟได้อย่างง่ายดาย ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณสำหรับผงโปรตีน คุณอาจมองหาโปรตีนที่มีเส้นใยสูง (อย่างน้อย 3 กรัมต่อสกู๊ป) และมีคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่า โดยทั่วไปจะเป็นทางเลือกทดแทนมื้ออาหารมากกว่าเชื้อเพลิงหลังการวิ่งซึ่งจะคอยสูบคุณจนกว่าคุณจะรับประทานอาหารได้ครบมื้อ

จากสัญญาณบ่งชี้ทั้งหมด บูมดูเหมือนว่าจะดำเนินต่อไป Morinaga หนึ่งในผู้ผลิตโปรตีนบาร์รายใหญ่ในท้องถิ่นกล่าวว่า กำลังคาดการณ์ว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพและอาหารเสริมโปรตีน เช่น โปรตีนบาร์ จะเติบโตขึ้น 127% ภายในปี 2573 หากคุณรับประทานอาหารที่สมดุล ร่างกายจะสร้างคอลลาเจนได้เพียงพอต่อความต้องการของคุณ การศึกษาเกี่ยวกับอาหารเสริมคอลลาเจนส่วนใหญ่ยังมีน้อย เราจำเป็นต้องมีการศึกษาขนาดใหญ่มากขึ้นเพื่อทำความเข้าใจถึงผลกระทบที่มีต่อสุขภาพ แต่ถ้าคุณต้องการลองใช้ โดยทั่วไปแล้วจะปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียง มักจะมาในรูปแบบผงที่คุณสามารถผสมลงในเครื่องดื่มหรือซอสได้ หนึ่งในคำถามที่พบบ่อยที่สุดเกี่ยวกับการเพิ่มมวลและผงโปรตีนคือสามารถนำมารวมกันได้หรือไม่ คำตอบสั้นๆ คือ ใช่ ในทางเทคนิคแล้ว คุณสามารถทานอาหารเสริมทั้งสองชนิดนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักของคุณได้ โปรดทราบว่าขนาดที่ให้บริการของเครื่องดื่มโปรตีนนั้นแตกต่างกันไปอย่างมาก ตั้งแต่หนึ่งถ้วยไปจนถึงมากกว่าสองถ้วยสำหรับเครื่องดื่ม และสามารถบรรจุโปรตีนได้ตั้งแต่ 10 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค จนถึงมากกว่า ninety กรัมสำหรับผง พิจารณาปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณเมื่อเลือกอาหารเสริม

ผู้ทดสอบรสชาติเพลิดเพลินกับโปรไฟล์รสชาติหวานและถั่วของบาร์บาคลาวาเหล่านี้ “ฉันรู้สึกประทับใจอย่างแท้จริงและย้อนกลับไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมาในตะวันออกกลาง มีเพียงแท่งเหล่านี้เท่านั้นที่ดีกว่าเพราะการผสมผสานระหว่างเครื่องเทศ รสชาติถั่วที่แตกต่างกัน และน้ำตาลนั้นสมดุลกันอย่างลงตัว ฉันคาดหวังว่าจะได้แท่งที่หวานสุดๆ” ผู้ทดสอบคนหนึ่งกล่าว . อีกคนตั้งข้อสังเกตว่า “แนวคิดเรื่องความหลากหลายและการไม่แบ่งแยกในอุตสาหกรรมอาหารว่างถือเป็นแนวคิดที่สร้างสรรค์และใหม่” บาร์ปลอดกลูเตนและไม่มีนมโดดเด่นในสายตาผู้เชี่ยวชาญของเราในด้านการผสมผสานโปรตีนแบบกำหนดเองระหว่างโปรตีนถั่วฟาวาและโปรตีนจากข้าวกล้อง คุณจะได้พบกับเนยอัลมอนด์และผงโกโก้ท่ามกลางส่วนผสมที่มีคุณค่าทางโภชนาการอื่นๆ ในแต่ละคำ

การเสริมมะรุมสามารถส่งเสริมการเคลื่อนไหวของลำไส้และป้องกันอาการท้องผูก ด้วยคุณสมบัติต้านการอักเสบ มันยังอาจช่วยเสริมสร้างพืชในลำไส้และปรับปรุงการย่อยอาหารอีกด้วย การอดอาหารบางอย่างอาจเกี่ยวข้องกับการอดอาหารหนึ่งวันต่อสัปดาห์ วันเว้นวัน หรือสองวันต่อสัปดาห์ ผู้คนควรพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะปลอดภัยเมื่ออดอาหาร ผู้สนับสนุน Warrior Diet อ้างว่ามนุษย์เป็นผู้กินอาหารกลางคืนตามธรรมชาติ และการรับประทานอาหารตอนกลางคืนช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารตามจังหวะการทำงานของร่างกาย Warrior Diet เกี่ยวข้องกับการรับประทานผักและผลไม้ดิบเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ในช่วงอดอาหาร 20 ชั่วโมง จากนั้นจึงรับประทานอาหารมื้อใหญ่หนึ่งมื้อในตอนกลางคืน โดยปกติช่วงรับประทานอาหารจะอยู่ที่ประมาณ 4 ชั่วโมงเท่านั้น

Transparent Labs ปรากฏในคู่มือโภชนาการหลายรายการของเรา และติดอันดับรายชื่อผงโปรตีนที่ดีที่สุดโดยรวมของเรา ด้วยโปรตีน 28 กรัมจากเวย์โปรตีนไอโซเลทบริสุทธิ์ และคาร์โบไฮเดรตเพียง 1 ถึง 2 กรัม และไขมัน 0 กรัม เวย์โปรตีน Transparent Labs 100 percent Grass-Fed Whey Protein หนึ่งอ่างจึงไม่มีอะไรอื่นมากนัก ตั้งเป้าที่จะรับประทานอาหารที่อุดมด้วยโปรตีนและไฟเบอร์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการในทุกมื้อและของว่าง และแบ่งโปรตีนออกเท่าๆ กันตลอดทั้งวันเพื่อสร้างหรือรักษามวลกล้ามเนื้อ ควบคุมน้ำหนัก และปรับรูปลักษณ์และความรู้สึกของคุณให้เหมาะสม แหล่งคอลลาเจนเทียมประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นหลัก สามารถให้ยาได้โดยการฉีดหรือรับประทาน อาหารเสริมคอลลาเจนในช่องปากอาจอยู่ในรูปของเครื่องดื่ม แคปซูล ผง เจล ยาเม็ด กัมมี่ และโปรตีนบาร์

“เราไม่ต้องการให้ผู้ค้ารายย่อยและรายใหม่ถูกคุกคามจากขนาดของ 7-Eleven” Harkness กล่าว “7-Eleven มองหาบริษัทที่มีนวัตกรรมอยู่เสมอซึ่งมีผลิตภัณฑ์สดใหม่ เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ หรือมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งอาจกลายเป็นเทรนด์อาหารสำคัญลำดับต่อไป เรากระตือรือร้นที่จะได้เห็นประสิทธิภาพของแบรนด์เหล่านี้บนชั้นวางของเราและ หวังว่าจะได้รับการติดต่อจากลูกค้าโดยตรงเกี่ยวกับสินค้าใหม่เหล่านี้ในประเภทต่างๆ” การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากงาน Next Up ล่าสุดของ 7-Eleven ซึ่งเปิดโอกาสให้แบรนด์เกิดใหม่ได้แสดงผลิตภัณฑ์ของตนโดยหวังว่าจะวางบนชั้นวางของ 7-Eleven มีแบรนด์มากกว่า 300 แบรนด์ที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรม และ 7-Eleven ตอบรับ 70 แบรนด์ที่จะเข้าร่วม ในจำนวนนั้น 7-Eleven เลือก 31 แบรนด์เพื่อทดสอบการเปิดตัวในลอสแอนเจลิส กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่มีไว้สำหรับ “นักทานของว่างเพิ่มพลัง ผู้ที่รับประทานอาหารอย่างจำกัด และใครก็ตามที่กำลังมองหาวิธีที่จะรวมการจิบและของว่างที่มีประโยชน์ใช้สอยได้ดียิ่งขึ้นสำหรับคุณ เพื่อเติมพลังขณะเดินทาง” 7-Eleven กล่าว บุคคลควรพูดคุยกับแพทย์ก่อนเปลี่ยนอาหารเพื่อลดน้ำหนักหรือสร้างกล้ามเนื้อเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขายังคงได้รับสารอาหารที่จำเป็นทั้งหมดจากการรับประทานอาหาร อันที่จริง การศึกษาในปี 2019 รายงานว่าสูตรและจังหวะการบริโภคโปรตีนมีความสำคัญมากกว่าปริมาณโปรตีนที่คนเรารับประทาน หากบุคคลหนึ่งพยายามลดน้ำหนักด้วยการเปลี่ยนมื้ออาหาร พวกเขาควรแน่ใจว่าพวกเขายังคงได้รับสารอาหารที่จำเป็นตามปริมาณที่แนะนำในแต่ละวัน

มอสซาเรลลาชีสมีโปรตีน 6.9 กรัมต่อออนซ์ หรือ 9.6 กรัมต่อ 100 แคลอรี่ นอกจากนี้ยังมีโซเดียมและไขมันอิ่มตัวต่ำกว่าชีสพันธุ์อื่นๆ ในขณะที่ยังคงมีวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นอยู่ การเขย่านี้โจมตีความหิว ไม่ใช่น้ำตาลในเลือด ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีในเวลาเพียงเล็กน้อย อย่าพึ่งพาสิ่งนี้เป็นประจำ การรวมกันของเวย์โปรตีนและการใช้คาราจีแนนอาจทำให้ท้องอืดในผู้ที่มีกระเพาะแพ้ง่าย การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (ANOVA) ถูกนำมาใช้เพื่อเปรียบเทียบพารามิเตอร์พื้นฐานระหว่างกลุ่มเสริมทั้งสามกลุ่ม เพื่อตรวจสอบผลกระทบของอาหารเสริม (กลุ่มควบคุมเทียบกับ PRO กับ PRO   AO) ต่อการวัดที่ต้องพึ่งพา (PIMT, VAS และเส้นรอบวงต้นขา) เมื่อเวลาผ่านไป มีการใช้ ANOVA แบบจำลองผสมสองทาง (กลุ่ม (3) x เวลา (6)) . ในกรณีที่สังเกตเห็นผลกระทบหลักที่มีนัยสำคัญ การวิเคราะห์ภายหลังได้ดำเนินการเพื่อระบุความแตกต่างระหว่างวิธีต่างๆ โดยใช้การทดสอบ HSD ของ Tukey เพื่อพิจารณาถึงการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยที่อาจเกิดขึ้นในการทำงานของกล้ามเนื้อพื้นฐาน (เช่น PIMT, PIKT) การทำงานของกล้ามเนื้อจึงถูกทำให้เป็นมาตรฐานเป็นค่าเริ่มต้นและแสดงเป็นการเปลี่ยนแปลงจากการตรวจวัดพื้นฐาน อัลฟ่าถูกกำหนดไว้เป็นนิรนัยที่ 0.05 สำหรับการเปรียบเทียบทั้งหมด ข้อมูลทั้งหมดถูกนำเสนอเป็นค่าเฉลี่ย ± ความคลาดเคลื่อนมาตรฐานของค่าเฉลี่ย (SE) อย่างไรก็ตาม บางคนอาจต้องการอาหารเสริมธาตุเหล็กหรือแม้แต่การให้ทางหลอดเลือดดำเพื่อให้ได้ระดับที่เหมาะสม ดังนั้นการพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเกี่ยวกับแผนการรักษาที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการเฉพาะของคุณจึงเป็นเรื่องสำคัญ แม้ว่าจุดเน้นของบทความในบล็อกนี้คือการทำความเข้าใจบทบาทของโปรตีนที่สามารถหรือไม่สามารถมีบทบาทได้เมื่อพิจารณาถึงการลดน้ำหนัก ซึ่งเป็นแนวคิดทั่วไปที่หลายๆ คนพบเจอ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าวิธีที่เราแสดงบทบาทสำคัญในแต่ละวันนั้นสำคัญกว่าทั้งหมด องค์ประกอบของร่างกายเป็นเพียงปริศนาชิ้นเดียวเท่านั้น การคำนึงถึงระดับพลังงาน ความสุข และความเป็นอยู่โดยรวมของคุณเป็นสิ่งสำคัญมากและไม่ควรมองข้าม

ธาตุเหล็กยังช่วยกำจัดคาร์บอนไดออกไซด์ และทำหน้าที่ช่วยในการเจริญเติบโตทางกายภาพ การทำงานของเซลล์ การพัฒนาทางระบบประสาท และการผลิตฮอร์โมนบางชนิด ประชาชนทั่วไปสามารถซื้อผงโปรตีนและชงที่บ้านด้วยเชคเกอร์หรือเครื่องปั่นได้ หรือจะซื้อเชคพร้อมดื่มเพื่อดื่มเมื่อสะดวกก็ได้ นอกจากนี้ Iconic Protein ยังได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการสำหรับสวัสดิภาพสัตว์จาก A Greener World นอกจากนี้ ขึ้นอยู่กับรสชาติที่แต่ละคนเลือก เชคนี้อาจมีเมล็ดกาแฟโคลอมเบียที่มาจากแหล่งที่มีจริยธรรม

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปบางประเภทได้รับการเสริมเพื่อเพิ่มวิตามินและแร่ธาตุเพิ่มเติม การบริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอาจเชื่อมโยงกับการบริโภคไรโบฟลาวินและไทอามีนในปริมาณที่สูงขึ้น เนื่องจากบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมีแคลอรี่ต่ำกว่า การรับประทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอาจทำให้น้ำหนักลดลงได้ การบริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในปริมาณที่พอเหมาะอาจไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ อย่างไรก็ตาม คุณค่าทางโภชนาการของพวกมันต่ำ และการบริโภคบ่อยครั้งอาจเชื่อมโยงกับคุณภาพอาหารที่ไม่ดี เฟรสโน แคลิฟอร์เนีย – 28 กรกฎาคม 2022 – Lyons Magnus LLC (“Lyons Magnus” หรือ “บริษัท”) ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะเรียกคืนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องดื่มโดยสมัครใจ เนื่องจากอาจเกิดการปนเปื้อนของจุลินทรีย์ รวมถึงจากสิ่งมีชีวิต Cronobacter sakazakii รายการผลิตภัณฑ์ที่เรียกคืนไม่รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีไว้สำหรับทารก (เช่น อายุต่ำกว่า 1 ปี) แม้ว่าการติดเชื้อที่เกี่ยวข้องกับโครโนแบคเตอร์ ซากาซากิจะพบได้น้อย แต่อาการที่พบบ่อยของการเจ็บป่วย ได้แก่ มีไข้ อาเจียน และติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ อย่างไรก็ตาม ประชากรกลุ่มเปราะบางและมีภูมิคุ้มกันบกพร่องอาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้มากกว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีรายงานการเจ็บป่วยหรือการร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ไม่ควรบริโภคผลิตภัณฑ์ที่เรียกคืน

ยกเว้นโปรตีนคอลลาเจน แหล่งที่มาของสัตว์คือโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าพวกมันมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ในขณะที่โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่มี (โปรตีนถั่วเป็นข้อยกเว้นและเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์) การศึกษาในหมู่นักกีฬาแนะนำว่าเวย์โปรตีนอาจสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซมได้ดีกว่าแหล่งอื่นๆ เช่น ถั่วเหลืองและเคซีน แม้ว่ารายการของเราจะมีผงโปรตีนรสต่างๆ มากมาย แต่ Ascent Native Fuel Whey ก็เป็นรสเนยถั่วช็อกโกแลตที่ติดอันดับในรายการของเรา ผงโปรตีนแสนอร่อยนี้มีทั้งเวย์โปรตีนเข้มข้นและเวย์โปรตีนไอโซเลท เราชอบรสชาติเข้มข้นของเนยถั่วรสช็อกโกแลต ซึ่งมีรสชาติดีเมื่อผสมกับน้ำหรือนม หรือปั่นเป็นสมูทตี้พร้อมรสชาติเสริม เช่น กล้วยแช่แข็งและนม ละลายได้ดีไม่จับตัวเป็นก้อนทำให้ได้เนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน EHPlabs เป็นแบรนด์โภชนาการการกีฬาชั้นนำที่ก่อตั้งขึ้นโดยมีเป้าหมายในการเพิ่มขีดความสามารถของผู้คนให้บรรลุเป้าหมายด้านการออกกำลังกายและมีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้น ผลิตภัณฑ์หลักของเรา OxyShred ได้ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนนับล้านทั่วโลกด้วยสูตรที่ได้รับการพิสูจน์แล้วทางคลินิก นอกจากนี้เรายังนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงอื่นๆ มากมาย รวมถึงก่อนการออกกำลังกาย โปรตีนผง และ BCAA เพื่อช่วยสนับสนุนเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการสร้างกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก หรือเพียงแค่รักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี EHPlabs มีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย การวิเคราะห์กลุ่มย่อยแสดงให้เห็นว่าผู้เข้าร่วมที่บริโภคโปรตีนนมในปริมาณที่สูงกว่าจะมีความดันโลหิตลดลงมากกว่าผู้เข้าร่วมที่บริโภคโปรตีนในขนาดที่ต่ำกว่า อาจเป็นไปได้ว่าการบริโภคโปรตีนโดยรวมที่สูงขึ้นจะนำไปสู่ผลประโยชน์นี้33, 34, 35, 36, 37 นอกจากนี้ การบริโภคโปรตีนในอาหารที่สูงขึ้น (โดยเฉพาะจากอาหารที่อุดมด้วยทริปโตเฟน เช่น นม) อาจส่งผลให้กรดอะมิโนทริปโตเฟนเพิ่มขึ้นเช่นกัน ระดับซึ่งแสดงให้เห็นว่าลดความดันโลหิตในการศึกษาในสัตว์ทดลอง38, 39 น่าเสียดายที่เราไม่สามารถให้คำแนะนำขนาดยาสำหรับการป้องกันความดันโลหิตสูงในการวิเคราะห์เมตานี้ได้ การศึกษาเชิงสังเกตในอนาคตที่ดำเนินการกับประชากรทั้งที่มีภาวะปกติและความดันโลหิตสูงจำเป็นต้องกำหนดปริมาณโปรตีนนมที่เหมาะสม หากคุณต้องการโปรตีนเชคมังสวิรัติ Evolve Plant-Based Protein Shakes มีโปรตีน 20 กรัมในรูปแบบของโปรตีนถั่วไอโซเลท เช่นเดียวกับเวย์และเคซีน โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด (กรดอะมิโนที่เราจำเป็นต้องได้รับจากอาหาร) รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นสำหรับการฟื้นฟูจากการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีแหล่งอาหารทั้งหมดหลายชนิดที่สามารถช่วยในการรับสารอาหารโดยรวม แม้ว่าวิตามินรวมจะเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยกว่าสำหรับการบริโภคสารอาหารรองก็ตาม เราจะให้คะแนน 4 เต็ม 5 ตามฉลากโภชนาการ เราอยากเห็นโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัม แต่ 19 กรัมก็เพียงพอแล้ว และที่ a hundred and ten แคลอรี่ก็เป็นโปรตีนไร้มันชนิดผงที่สามารถใช้ได้ การเติบโตของกล้ามเนื้อหรือการลดน้ำหนัก

หรือคุณสามารถลองใช้ผงสีเขียวซึ่งเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีอีกแหล่งหนึ่งก็ได้ ตัวอย่างเช่น Super Green Mix 1 ช้อนชา (5 มก.) จาก YourSuper.com จะให้ DV 8% สำหรับแร่ธาตุนี้ เพิ่มผักใบเขียวและส่วนผสมที่มีธาตุเหล็กสูง เช่น ผักชีฝรั่ง ลงในน้ำผลไม้สีเขียวแบบโฮมเมดของคุณ นอกจากนี้ ให้ทดลองเพิ่มผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง เช่น มะนาว เกรปฟรุต หรือส้ม เพื่อเพิ่มการดูดซึมธาตุเหล็กที่ไม่ใช่ฮีม (7) Floradix เป็นสูตรจากพืชที่มีสารสกัด เช่น รากแครอท ตำแยที่กัด ใบผักโขม สาหร่ายทะเล โรสฮิป และดอกชบา พร้อมทั้งเสริมธาตุเหล็กในรูปของเฟอร์รัสกลูโคเนตและวิตามินบี การมีธาตุเหล็กในระดับต่ำหรือไม่เพียงพอเป็นเรื่องปกติ ที่จริงแล้ว โรคโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็กถือเป็นภาวะขาดสารอาหารที่พบบ่อยที่สุดในโลก มีผลกระทบถึง 11% ของผู้หญิงวัยเจริญพันธุ์ในสหรัฐอเมริกา (1, 2) มีการวิจัยมากมายเกี่ยวกับช่วงเวลาของสารอาหาร (Kerksick, Arent et al. 2017) สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับโปรตีนคือการให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอตลอด 24 ชั่วโมง ในแง่นี้ จังหวะเวลามีความสำคัญน้อยกว่าการได้รับโปรตีนตามจำนวนที่กำหนด นั่นคือการรับประทานโปรตีนในแต่ละมื้อและเสริมตามความจำเป็น

ในทางกลับกัน Mass Gainer ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณเพิ่มน้ำหนัก (ซึ่งสามารถรวมไว้ในโปรแกรมการเติบโตของกล้ามเนื้อ) หรือช่วยในการตอบสนองความต้องการพลังงานของคุณหากคุณเป็นคนที่ดิ้นรนที่จะทำเช่นนี้ผ่านอาหารเพียงอย่างเดียว ที่ Kinetica Sports Oatgain Mass Gainer ของเราใช้ส่วนผสมของข้าวโอ๊ตบดและมอลโตเด็กซ์ตรินเพื่อให้คุณมีอัตราส่วนคาร์โบไฮเดรตสูง มอลโตเด็กซ์ตรินเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงเดี่ยวชนิดหนึ่งที่ร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งช่วยให้คุณเข้าถึงแหล่งพลังงานที่รวดเร็ว อาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น และบริษัทโปรตีนเชคหลายแห่งก็เข้าร่วมเทรนด์นี้ด้วย ด้วยเหตุนี้ เราจึงพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะหาตัวเลือกโปรตีนเชคดีๆ ที่มีคาร์โบไฮเดรตเพียงพอสำหรับผู้ที่ต้องการ ในฐานะบุคคลที่กระตือรือร้น สิ่งสำคัญคือต้องได้รับแคลเซียมเพียงพอเพื่อรองรับความแข็งแรงของกระดูกและการทำงานของกล้ามเนื้อ Orgain Nutritional Shakes มีแคลเซียม 45% ของมูลค่ารายวัน ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับแคลเซียมในปริมาณที่ดี จากข้อมูลของบริษัทวิจัย Packaged Facts, Rockville, Md. คาดว่าตลาดช็อกโกแลตในสหรัฐฯ จะมียอดค้าปลีกรวมประมาณ 23 พันล้านดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2561 และดูเหมือนว่าจะไม่ชะลอตัวลง สาเหตุส่วนหนึ่งมาจากการเกิดขึ้นของช็อกโกแลตระดับพรีเมียม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมจากช็อกโกแลตแท่งแบบดั้งเดิม บริษัทวิจัยกล่าว

เติมพลังและฟื้นฟูร่างกายด้วยผงโปรตีนคุณภาพ BCAA และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการกีฬา หลังจากออกกำลังกายอย่างหนัก โปรตีนก็เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ รับโปรตีนที่จำเป็นมากด้วยผงโปรตีน Hydra 6® ของเรา ซึ่งมีให้เลือกถึง 5 รสชาติแสนอร่อย และมีโปรตีนมากกว่า 30 กรัมต่อหนึ่งมื้อ โปรตีนบาร์จุ่มช็อกโกแลตจาก No Cow มีไฟเบอร์สูง (ให้มากถึง 14 กรัมต่อแท่ง) และมีโปรตีนจากพืช 20 กรัม คุณจะพบส่วนผสมของโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวที่บรรจุโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัมต่อมื้อโดยไม่ต้องใช้นม ซึ่งเป็นระดับโปรตีนที่เทียบเท่ากับเวย์โปรตีนบาร์ส่วนใหญ่ อาหารที่มีโปรตีนสูงสามารถช่วยได้ทุกอย่างตั้งแต่น้ำหนักและสุขภาพเมตาบอลิซึม ไปจนถึงการเพิ่มกล้ามเนื้อและการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี ผงโปรตีนคุณภาพสูง นอกเหนือจากอาหารทั้งมื้อแล้ว ยังเป็นวิธีที่ดีในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณอีกด้วย การวิจัยดูเหมือนจะแนะนำว่าตัวเลือกเวย์และโปรตีนจากพืชมีประสิทธิภาพ เวย์โปรตีนอาจมีข้อได้เปรียบในเรื่องการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุมพบว่าเวย์โปรตีนช่วยลดความเสียหายของกล้ามเนื้อได้อย่างมีนัยสำคัญหลังการฝึกความต้านทานอย่างเข้มข้น ในขณะที่โปรตีนถั่วในปริมาณเท่ากันไม่ได้เป็นเช่นนั้น [25] มาดูผลกระทบของโปรตีนจากพืชและสัตว์ที่มีต่อสุขภาพการเผาผลาญและความอยากอาหารกันดีกว่า โดยรวมแล้ว ผงโปรตีนจากสัตว์และพืชเป็นตัวเลือกที่ดีในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ คุณเพียงแค่ต้องบริโภคโปรตีนทั้งหมดจากพืชมากกว่าจากสัตว์ นอกจากนี้ โปรตีนจากพืชอาจย่อยยากกว่าโปรตีนจากสัตว์เนื่องจากมีสารต่อต้านสารอาหาร (สารประกอบจากพืชที่สามารถขัดขวางการดูดซึมสารอาหาร) [8] เมื่อคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้แล้ว ควรใช้ผงโปรตีนจากพืชผสมกันเพื่อให้ได้ส่วนผสมโปรตีนคุณภาพสูงและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น [7] หรือคุณสามารถใช้เวย์และผงโปรตีนจากพืชผสมกันก็ได้

เนื้อหาของเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาและไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้คำแนะนำทางการแพทย์ส่วนบุคคล คุณควรขอคำแนะนำจากแพทย์หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมหากมีคำถามใดๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับอาการทางการแพทย์ อย่าเพิกเฉยต่อคำแนะนำทางการแพทย์จากผู้เชี่ยวชาญหรือล่าช้าในการขอคำแนะนำเนื่องจากสิ่งที่คุณได้อ่านบนเว็บไซต์นี้ แหล่งโภชนาการไม่แนะนำหรือรับรองผลิตภัณฑ์ใดๆ การกินโปรตีนให้เพียงพอด้วยเหตุผลหลายประการเป็นสิ่งสำคัญ แต่ต่อไปนี้คือคุณประโยชน์ที่โดดเด่นที่สุดบางประการของการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง Essential Protein from Ritual เป็นโปรตีนจากพืชที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้คุณแม่ตั้งครรภ์และหลังคลอดได้รับสารอาหารเพิ่มเติมที่ต้องการ

ฉันเป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียน นักพัฒนาสูตรอาหาร และผู้สร้างเนื้อหาที่มีภารกิจในการช่วยให้ผู้คนได้ค้นพบความสุขในการทำอาหารอีกครั้งด้วยสูตรอาหารเพื่อสุขภาพที่เข้าถึงง่ายและเข้าถึงได้ ฉันจะเป็นคนรักมัฟฟินสำหรับอาหารเช้าตลอดไป โดยเฉพาะวันที่ฉันต้องออกไปนอกบ้านหรือต้องการพลังงานก่อนออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังเป็นของว่างยามบ่ายแสนอร่อยหรือขนมหวานที่มีประโยชน์อีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นมัฟฟินขนมปังขิงที่ดีต่อสุขภาพของฉัน เซลล์รูปเคียวยังมีอายุขัยที่สั้นกว่าเซลล์เม็ดเลือดแดงปกติ (10 ถึง 20 วัน เทียบกับ one hundred twenty วัน) การหมุนเวียนอย่างรวดเร็วนี้อาจส่งผลให้มีเวลาไม่เพียงพอในการเปลี่ยนเซลล์เม็ดเลือดแดงและอาจส่งผลให้เกิดภาวะโลหิตจาง ค่าทั้งหมดเหล่านี้จากการตรวจเลือดด้วยฮีโมโกลบินอาจแตกต่างกันเล็กน้อยระหว่างห้องปฏิบัติการต่างๆ ห้องปฏิบัติการบางแห่งไม่ได้แยกความแตกต่างระหว่างค่าฮีโมโกลบินสำหรับผู้ใหญ่และ “หลังวัยกลางคน” หญิงตั้งครรภ์ควรหลีกเลี่ยงระดับฮีโมโกลบินทั้งสูงและต่ำ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของการคลอดบุตร (ฮีโมโกลบินสูง – สูงกว่าช่วงปกติของฮีโมโกลบิน) และการคลอดก่อนกำหนดหรือทารกที่มีน้ำหนักแรกเกิดน้อย (ฮีโมโกลบินต่ำ – ต่ำกว่าช่วงปกติของฮีโมโกลบิน) ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับชามสมูทตี้คือท็อปปิ้ง เมื่อเร็วๆ นี้ฉันได้ทำให้มันเรียบง่ายสุดๆ โดยเติมเกล็ดมะพร้าว เมล็ดป่าน และเมล็ดเชีย อย่างละช้อนเต็มเพื่อเพิ่มสารอาหาร เส้นใย และโปรตีน

ด้านล่างนี้คือคำแนะนำเกี่ยวกับโปรตีนสำหรับการรักษาน้ำหนักและการลดน้ำหนักโดยพิจารณาจากน้ำหนักตัว ความต้องการแคลอรี่ประมาณโดยใช้ 36.5 แคลอรี่ต่อกิโลกรัม โดยมีการขาดดุล 500 แคลอรี่สำหรับการลดน้ำหนัก คุณอาจไม่พบโปรตีนและไฟเบอร์ในผลิตภัณฑ์ของว่างชิ้นเดียว เช่น กราโนล่าบาร์ ดังนั้นหากกราโนล่าแท่งของคุณมีน้ำตาลต่ำและเป็นแหล่งของไฟเบอร์ที่ดี คุณสามารถเพิ่มแหล่งโปรตีน เช่น ถั่วหรือชีส ลงไปด้านข้างเพื่อให้กราโนล่าแท่งนี้เข้ากันได้ดีและดีต่อสุขภาพ ไม่น่าแปลกใจเลยที่พบว่าความดันโลหิตลดลงอย่างมีนัยสำคัญในการทดลองกับผู้เข้าร่วมที่มีอายุน้อยกว่า ในขณะที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสังเกตในการทดลองกับผู้เข้าร่วมที่มีอายุมากกว่า มีการเสนอแนะว่าการเพิ่มขึ้นของความดันโลหิตเป็นผลที่ตามมาของการแก่ตัวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้41 เมื่อเราพิจารณาปริมาณโปรตีนนมในแต่ละวันในกลุ่มเหล่านี้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น เราพบว่าปริมาณโปรตีนนมในผู้เข้าร่วมที่มีอายุมากกว่านั้นต่ำกว่าในกลุ่ม ผู้เข้าร่วมที่อายุน้อยกว่า จากการค้นพบเหล่านี้ เราตั้งสมมติฐานว่าผลประโยชน์ของโปรตีนนมในผู้เข้าร่วมสูงอายุอาจเกิดขึ้นเมื่อมีปริมาณที่สูงขึ้นเท่านั้น ด้วยพลังงาน one hundred ninety แคลอรี่และมีโปรตีนเพียง 10 กรัม (และน้ำตาลประมาณ 14 กรัม) ถือเป็นเครื่องดื่มตระกูลโมรินากะที่ให้พลังงานน้อยที่สุด แต่ก็อร่อยนะ! สิ่งที่ฉันชอบ (เมื่อฉันหมดสิ่งที่ฉันชอบจริงๆ – ดูด้านล่าง) คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ Gold Protein Bar ด้วยโปรตีน 20 กรัมและน้ำตาลเพียง thirteen.2 กรัม มีความสมดุลที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับแท่งใดๆ ที่ฉันเคยลิ้มลอง ปริมาณน้ำตาลที่สูงเล็กน้อยหมายความว่าแคลอรี่สูงกว่าแท่งส่วนใหญ่ที่ฉันกินปกติที่ 259 แคลอรี่ แต่แครนเบอร์รี่-สตรอเบอร์รี่ของบาร์นี้อร่อยเกินกว่าจะผ่านไปได้

Protein supplements 7-11

เปอร์เซ็นต์มูลค่ารายวันขึ้นอยู่กับอาหาร 2,000 แคลอรี่ มูลค่ารายวันของคุณอาจสูงหรือต่ำลงขึ้นอยู่กับความต้องการแคลอรี่ของคุณ ข้อมูลโภชนาการอาหารมาจากผู้ใช้ มีวัตถุประสงค์เพื่อคำนวณแคลอรี่และควบคุมน้ำหนักเฉพาะบุคคลเท่านั้น ไม่สามารถใช้อ้างอิงทางการแพทย์ได้ สลัดนี้ประกอบด้วยไก่ย่างช้าๆ บนผักกาดโรเมน มะเขือเทศเชอรี่ พริกแดง แตงกวา หัวหอมแดง เปปเปอโรนชินี และเฟต้าชีส มาพร้อมกับน้ำสลัด vinaigrette ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะมีแคลอรี่และไขมันอิ่มตัวต่ำกว่าน้ำสลัดครีม เช่น ฟาร์มปศุสัตว์และบลูชีส การบริโภคผักและผลไม้ในปริมาณมากขึ้นเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่ลดลงของโรคหัวใจและมะเร็ง ซึ่งเป็นสาเหตุสองประการของการเสียชีวิตก่อนวัยอันควร

ในปัจจุบัน เมื่อผู้บริโภคฉลาดมากขึ้น ความต้องการผลิตภัณฑ์ที่อ้างว่าผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการก็เพิ่มขึ้น แต่สิ่งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ความต้องการโดยรวมทั่วโลกเพิ่มขึ้น (และราคาด้วย) ผู้บริโภคเริ่มอ่อนไหวต่อการเพิ่มขึ้นของราคาเหล่านี้ และเนื่องจากขาดความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาควรมองหาบนบรรจุภัณฑ์ แรงจูงใจสำหรับบริษัทต่างๆ ในการลดต้นทุนด้วยการโกงระบบก็ยังคงอยู่ และหลายๆ คนก็ทำเช่นนั้น พวกเรายิมนะพี่น้องเหมือนผงโปรตีน เป็นวิธีที่รวดเร็ว สะดวก และคุ้มค่าในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน สิ่งนี้เรียกว่าผงโปรตีนที่พุ่งสูงขึ้น มันเป็นตัวอย่างคลาสสิกของเรื่องไร้สาระในอุตสาหกรรมอาหารเสริม ความมุ่งมั่นที่ลึกซึ้งที่สุดของทีมงานโครงการ Fit Father ของเราคือการช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีขึ้นสำหรับทั้งตัวคุณเองและครอบครัว และเมื่อพูดถึงเนื้อหาออนไลน์ ความซื่อสัตย์และความไว้วางใจคือทุกสิ่ง นั่นเป็นเหตุผลที่ผู้เขียนทีมงาน Fit Father Project ของเราล้วนแต่เป็นมืออาชีพที่ได้รับการฝึกอบรมในด้านสุขภาพและความสมบูรณ์ของร่างกาย (นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่มีใบอนุญาต และแพทย์ที่มีใบอนุญาต) – ดูทีมทั้งหมดได้ที่นี่ เราดำเนินการบทความทั้งหมดของเราอย่างเข้มงวดผ่านกระบวนการบรรณาธิการที่เข้มงวดเพื่อให้มั่นใจในความถูกต้อง ความเรียบง่าย และประโยชน์ของข้อมูล และเราไม่ใช่แค่ทีม “นักวิชาการ” ที่นั่งอยู่ในหอคอยงาช้าง เราเป็นคนจริงๆ ที่มีงาน ความรับผิดชอบ และครอบครัว ทำงานหนักในสนามเพลาะและทดสอบเคล็ดลับของเรา เข้าร่วมโปรแกรมสุขภาพที่จัดขึ้นสำหรับผู้ชายเพื่อเพิ่มโอกาสในการลดน้ำหนักหรือสร้างกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ กินอาหารที่มีโปรตีนและผักที่ไม่มีแป้งก่อนรับประทานแป้งและไขมันเพื่อเติมเต็มให้ร่างกายได้รับแคลอรี่น้อยลง

ข้อเสียเปรียบที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือร้านค้าไม่มีผลิตภัณฑ์ราคาไม่แพงที่สุด ดังนั้นหากคุณกำลังลองใช้ผงโปรตีนของร้าน คุณต้องคิดว่ามันเป็นการลงทุนเพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว ฉันไม่สามารถประมวลผลโปรตีนจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นจากสัตว์หรือพืชได้ ดังนั้นแป้งจึงมีประโยชน์อย่างมากต่อกิจวัตรประจำวันของฉัน เนื่องจากฉันมักจะได้รับโปรตีนน้อยกว่า 40 กรัมต่อวัน…เป็นวิธีที่ดีในการทำให้อ้วน ฉันจะไม่สัญญาว่าจะให้ประโยชน์ 100 percent แบบเดียวกับผงเวย์โปรตีนจากการศึกษาวิจัย แต่ฉันชอบความเร็วของเส้นผมของฉันมาก ขณะเดียวกันก็ทำให้ฉันเริ่มออกกำลังกายได้อย่างปลอดภัยและมีพลังงานเพียงพอ ผงโปรตีนนี้ประกอบด้วยโปรตีนจากพืช 30 กรัม, BCAA 5 กรัม, โปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU (บาซิลลัส โคอากูแลน) และทาร์ตเชอร์รี่ เพื่อช่วยในการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย สำหรับฉัน มันมีรสชาติที่ดีที่สุดในบรรดาตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก เนื่องจากอันนี้เน้นไปที่กีฬาจริงๆ คุณไม่ได้มีกรีนทั้งหมด โปรตีนของ Core Power มาจากนมที่ผ่านการกรองเป็นพิเศษ ซึ่งให้โปรตีนคุณภาพสูงและครบถ้วนที่คุณต้องการเพื่อช่วยในการฟื้นตัว โปรตีนเชควานิลลาพร้อมดื่มนี้มีโปรตีนคุณภาพสูง 26 (หรือ 42) กรัมโดยไม่ต้องเติมผงใดๆ ดังนั้นเนื้อสัมผัสจึงเนียนและเป็นครีม การเลือกผงโปรตีนที่มีโปรตีนสูง มีลิวซีน ไม่มีการเติมน้ำตาลหรือส่วนผสมทางเคมีมากนักเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ผงโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงน้ำตาลที่สูงและปริมาณไม่มากได้ตลอดทั้งวัน และช่วยให้คุณอิ่มได้นานขึ้น

Evolve Shakes มีคาร์โบไฮเดรต 15 กรัม โดย 10 กรัมในจำนวนนี้มาจากเส้นใยข้าวโพดที่ละลายน้ำได้ ไฟเบอร์มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย แม้ว่าจะเป็นปริมาณไฟเบอร์ที่สูงสำหรับโปรตีนเชค และอาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบายสำหรับบางคน โดยเฉพาะก่อนออกกำลังกาย เนื่องจากใยอาหารไม่สามารถใช้เป็นแหล่งพลังงานได้ Evolve Shake จึงไม่มีคาร์โบไฮเดรตจำนวนมากที่สามารถนำมาใช้เป็นพลังงานได้ เราแนะนำให้จับคู่กับแหล่งอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต เช่น ผลไม้ โปรดทราบว่า Evolve อาจมีถั่วเหลือง ซึ่งเป็นสารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญ พิสตาชิโอเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ทางโภชนาการ โดยมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งวิตามินบี 6 ทองแดง และแมงกานีสที่ดีอีกด้วย ฟังนะ แพนเค้กโปรตีนเหล่านี้ไม่มีน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์เพราะกล้วยช่วยคุณได้ นอกจากนี้ – ไม่มีธัญพืชขัดสีที่มีส่วนผสมพิเศษสำหรับข้าวโอ๊ต โปรตีนเยอะๆ เยอะๆ นะ ถ้าอยากได้โปรตีนผง (ปุ๊กใช้คอลลาเจนโปรตีนที่เพื่อนแนะนำ ส่วนบียอร์คใช้เวย์โปรตีนปรุงรสบางชนิด เลยทำให้จมูกโด่งขึ้นนิดหน่อย และทุกๆ คนค่ะ) มีความชอบของตัวเองสำหรับสิ่งเหล่านี้ใช่ไหม ฉันเลยบอกว่าแค่เลือกสิ่งที่เหมาะกับคุณและทำแพนเค้กด้วยตัวเอง) และ/หรือโปรตีนจากไข่และไข่ขาวเท่านั้น นี่คือสโมสรที่ทุกคนชนะ

พนักงานเก็บเงินยังถามลูกค้าว่าต้องการอุ่นกล่องเบนโตะเมื่อเช็คเอาท์หรือไม่ เพื่อให้อาหารร้อนและพร้อมรับประทานเมื่อออกจากร้าน แซนด์วิชสลัดไข่น่าจะเป็นเมนูที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและเป็นเมนูที่ฉันแนะนำให้ลองด้วย นอกเหนือจากตัวเลือกมาตรฐาน เช่น แฮมหรือไก่งวงราดด้วยผักกาดหอมและชีสแล้ว ยังมีแซนด์วิชอื่นๆ ได้แก่ หมูทอดและไก่เทอริยากิพร้อมไข่ เกือบทั้งทางเดินในร้าน 7-Eleven แถวบ้านของฉันเต็มไปด้วยราเมนแห้งประเภทต่างๆ อีกฝั่งเป็นข้าวแกงพร้อมทาน หากฉันไปที่ร้าน 7-Eleven เพื่อรับประทานอาหารเช้าระหว่างเดินทาง ฉันจะไม่สามารถปฏิเสธแพ็คเกจแพนเค้กเมเปิ้ลและมาการีนที่สามารถเสิร์ฟร้อนที่ร้านได้ ฉันจะจับคู่กับโยเกิร์ตรสผลไม้และน้ำผลไม้ กาแฟสำเร็จรูป ชาหรือนม

ชิคาโก — อาหารเช้า กลางวัน และเย็นกลายเป็นมื้อเดียวของผู้บริโภคในแต่ละวันไปแล้ว ผู้คนหันมารับประทานของว่างเพื่อแก้ความหิวมากขึ้นเรื่อยๆ และดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่หยุด ผู้บริโภคมากกว่าครึ่งหนึ่ง (55%) รับประทานอาหารว่างระหว่างมื้ออาหารอย่างน้อยวันละสองครั้ง ซึ่งเพิ่มขึ้น 5% เมื่อเทียบกับเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตามรายงานแนวโน้มผู้บริโภคของว่างในปี 2018 โดยบริษัทวิจัยในเครือ CSP Technomic ปีนี้นำเทรนด์ใหม่ๆ ของขนมและลูกกวาดมาโจมตีผู้ค้าปลีก ซึ่งบางเทรนด์อาจยังคงดึงดูดลูกค้าไปตามช่องทางขายขนมในปี 2019 แซนด์วิชสลัดไก่ที่ร้าน 7/11 เป็นเมนูโปรดของลูกค้า ทำจากอกไก่หั่นเต๋าผสมกับมายองเนสไขมันต่ำและขึ้นฉ่าย เสิร์ฟบนขนมปังโฮลวีตเพื่อเพิ่มเส้นใย เนื้อสัตว์แปรรูป รวมถึงเนื้อแดดเดียว มีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของมะเร็งบางชนิด โดยเฉพาะมะเร็งลำไส้ใหญ่ แม้ว่าถั่วพิสตาชิโอจะมีไขมันสูง แต่ไขมันส่วนใหญ่มาจากไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนและไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว ไขมันเหล่านี้สามารถช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีและช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้น ไลโคปีนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพซึ่งมักพบในผักและผลไม้สีชมพูหรือสีแดง มีความเชื่อมโยงกับสุขภาพของหัวใจ สุขภาพดวงตาที่ดี และการป้องกันมะเร็งบางชนิด โดยเฉพาะมะเร็งต่อมลูกหมาก

ผงโปรตีนมังสวิรัติส่วนใหญ่ไม่มีกรดอะมิโนอยู่ในรายการ บางส่วนที่มีคุณภาพต่ำมาก นี่เป็นหนึ่งในข้อยกเว้น DRI (ปริมาณที่แนะนำรายวัน) สำหรับโปรตีนตามที่กำหนดโดยคณะกรรมการอาหารและโภชนาการของสถาบันการแพทย์คือ 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมสำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี สำหรับการอ้างอิง นั่นคือ fifty five กรัมต่อวันสำหรับผู้ใหญ่ที่มีน้ำหนัก 150 ปอนด์ อย่างไรก็ตาม จำนวนดังกล่าวได้ถูกตั้งคำถามเมื่อเร็วๆ นี้ เนื่องจากอาจไม่เพียงพอสำหรับผู้ใหญ่ที่สูงอายุที่จะรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันให้เพียงพอเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด นอกจากนี้ ผู้ที่กระตือรือร้นตลอดจนสตรีมีครรภ์และให้นมบุตรอาจต้องการมากกว่านั้น โดยอยู่ระหว่าง 1.2 ถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัม Naked Whey รสช็อกโกแลตกลายเป็นผงโปรตีนที่เราโปรดปรานอันดับต้นๆ เนื่องจากมีรายการส่วนผสมที่เรียบง่ายและใช้งานได้หลากหลายในสูตรอาหารต่างๆ (สมูทตี้ เพิ่มในโยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต ฯลฯ) นอกจากนี้ยังทำคะแนนสูงสุดจากผู้ทดสอบของเรา รวมถึงนักกีฬาอีกด้วย ตัวเลือกจากพืชที่เราชื่นชอบคือ Kos Organic Plant Protein เนื่องจากมีเนื้อสัมผัสที่เนียน รสชาติดี คุณค่าทางโภชนาการที่น่าประทับใจ และเพิ่มการผสมผสานผักและผลไม้ หนึ่งสกู๊ปประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัม พร้อมด้วยลิวซีน 2.7 กรัม เพื่อช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เพิ่มความหวานด้วยหญ้าหวานและประกอบด้วยสารปรุงแต่งรสจากธรรมชาติ ผงโกโก้ เกลือทะเล และเลซิติน ซึ่งเป็นอิมัลซิไฟเออร์เพื่อให้เนื้อสัมผัสนุ่มนวลขึ้น Ascent Native Fuel Whey ปราศจากส่วนผสมเทียมและมีหลากหลายรสชาติ รวมถึงช็อกโกแลต เนยถั่วช็อกโกแลต เชอร์เบทเลมอน ถั่ววานิลลา และไม่มีรสชาติ Max Protein สำหรับรายการส่วนผสมง่ายๆ เพียงเมล็ดป่านและสารสกัดออริกาโน นอกจากโปรตีนจากพืช 20 กรัมแล้ว เมล็ดป่านบดยังมีกรดไขมันโอเมก้า three ไฟเบอร์ เหล็ก โพแทสเซียม แมกนีเซียม สังกะสี ทองแดง และวิตามินบีบางชนิด ผลการศึกษาพบว่าการบริโภคโอเมก้า 3 สามารถช่วยส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยการลดระดับไตรกลีเซอไรด์

การผสมผสานโปรตีนของถั่ว เจีย และข้าวกล้องช่วยสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ที่เรากล่าวถึงเพื่อการฟื้นฟู นอกจากนี้ แม้ว่าคุณจะไม่ได้ลิ้มรสมัน แต่ก็มีหัวบีทที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของออกซิเจนในเลือด ขมิ้นสำหรับอาการอักเสบ และทาร์ตเชอร์รี่เพื่อการฟื้นตัว มีโปรตีนสูงกว่าผงปกติที่ 30 กรัม รุ่นกีฬายังมีสารพัดอื่น ๆ อีกสองสามอย่างที่เน้นไปที่การฟื้นตัวของคุณ ฉันพบว่าสิ่งนี้เข้ากันได้ดีกับขวดเชคเกอร์ ดังนั้นจึงใช้งานได้ดีทุกที่ทุกเวลา หากคุณยังไม่ได้ทานอาหารทดแทนที่มีสารพัดอยู่เต็มไปหมดเสียก่อน คุณอาจสังเกตเห็นรสชาติ “ผักใบเขียว” เล็กน้อยในตอนแรก หากเหตุผลหลัก four ประการที่คุณใช้เพราะคุณรู้ว่าคุณต้องการโปรตีนหลังออกกำลังกาย และคุณจะไม่มีเวลากินหรือรู้สึกไม่อยากทานอาหาร ฉันขอแนะนำให้คุณพิจารณาตัวเลือกทดแทนมื้ออาหารจริงๆ เวย์ เอชดรีโอไลเสต ซึ่งหมายความว่าเป็นเวย์รูปแบบที่ย่อยล่วงหน้าซึ่งกำจัดสารก่อภูมิแพ้จากนมและย่อยง่ายกว่า (มากสำหรับนักกีฬาที่มีความอดทนซึ่งระบบย่อยอาหารมักจะทำงานเมื่อเวลาผ่านไปหรือปิดตัวลงเนื่องจากเลือดถูกส่งต่อไปยังแขนขาของเรา!) เรารู้ว่าโปรตีนบางชนิดในระบบสามารถปรับปรุงความเร็วในการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกายได้ และแน่นอนว่าโปรตีนชนิดนี้ยังเหมาะสำหรับการออกกำลังกายเพื่อความแข็งแรงด้วยเช่นกัน

การผสมผสานโปรตีนในแท่งเหล่านี้ประกอบด้วยโปรตีนถั่วออร์แกนิกและโปรตีนจากข้าวกล้องออร์แกนิก พวกเขายังแอบเอาเมล็ดเชียออร์แกนิกเข้าไปด้วย และผู้เชี่ยวชาญของเราชอบที่บาร์เหล่านี้ปราศจากกลูเตนและปราศจากนมโดยธรรมชาติด้วย ช็อกโกแลตชิปเนยถั่วเป็นรสชาติที่ติดอันดับสูงสุดในการทดสอบของเรา แต่รางวัลที่กล่าวถึงอื่นๆ ได้แก่ ช็อกโกแลตฟัดจ์บราวนี่ และช็อกโกแลตมิ้นต์ รสชาติตามฤดูกาลเช่น Pumpkin Spice ยังทำงานได้ดีกับผู้ทดสอบของเรา เราชอบที่แท่งวีแก้นนั้นเป็นแบบออร์แกนิกและมีใยอาหาร 10 กรัม แม้ว่าปั๊มน้ำมันอาจไม่ตรงกันกับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพเสมอไป แต่การมีของว่างที่มีคุณค่าทางโภชนาการเพิ่มขึ้นในสถานประกอบการ เช่น 7-Eleven แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงไปสู่การตอบสนองความต้องการและความชอบที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค การตัดสินใจเลือกอย่างมีสติและเลือกของว่างที่มีสารอาหารเข้มข้น จะช่วยเติมพลังให้ร่างกายด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต แม้ในขณะเดินทาง เมื่อฉันต้องการพักจากของหวานและอาหารทอดของ 7-Eleven ฉันพบตัวเลือกที่รสชาติสดใหม่และดีต่อสุขภาพมากมายเรียงรายอยู่ตามทางเดิน

คุณสามารถเพิ่มธาตุเหล็กในอาหารของคุณได้โดยการทานอาหารเสริม รับประทานเนื้อสัตว์ไร้มัน เมล็ดพืช และสัตว์ปีกให้มากขึ้น หรือโดยเลือกเครื่องดื่มที่มีธาตุเหล็กสูง ทีมดูแลสุขภาพของคุณอาจแนะนำขั้นตอนการแช่ธาตุเหล็ก “ในฐานะคนที่มีลูกค้าที่เดินทางบ่อยๆ ฉันพยายามช่วยพวกเขาหาวิธีที่จะรักษาปริมาณการบริโภคบาร์ไว้เพียงมื้อเดียวในวันที่เดินทางยุ่งที่สุด แต่ก็ควรรู้ด้วยว่าฉันอยากให้พวกเขากินโปรตีนแท่งสองแท่งในของว่างอย่างใดอย่างหนึ่งแทนที่จะข้ามไป ของว่างไปเลย” โจนส์กล่าวเสริม ผู้ทดสอบให้คะแนนสูงสุดทั่วทุกด้าน โดยชื่นชมรสชาติที่ยอดเยี่ยมและเนื้อสัมผัสที่สมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบาร์ที่ทำจากพืช ผู้ทดสอบคนหนึ่งกล่าวว่า “เราคิดว่านี่เป็นหนึ่งในโปรตีนบาร์ที่ดีที่สุดที่เราเคยลิ้มลอง!” อีกคนหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่าแท่งนั้น “กัดง่ายและเคี้ยวง่าย ไม่มีเนื้อขี้เลื่อยเหมือนแท่งโปรตีนส่วนใหญ่” ทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและผู้ทดสอบของเราต่างประทับใจกับรายการส่วนผสมที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ผู้ทดสอบรสชาติคนหนึ่งกล่าวว่าบาร์ความสุขทำให้พวกเขานึกถึงแป้งคุกกี้ที่ดีต่อสุขภาพ แต่อยู่ในรูปแบบแท่ง “ฉันชอบส่วนผสมที่สะอาดและรสชาติก็ดีเช่นกัน ฉันชอบที่มันเคี้ยวแต่ไม่แข็งเกินไปและเคี้ยวเหมือนโปรตีนแท่งบางแท่ง” ผู้ทดสอบอีกคนกล่าว มีรสหวานเล็กน้อยด้วยสารสกัดจากผลไม้พระ ซึ่งบางคนอาจพบว่ามีรสที่ค้างอยู่ในคอ เป็นที่รู้กันว่าไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ทำให้ระดับคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดี (LDL) สูงขึ้น และเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ เลือกของขบเคี้ยวที่มีไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ต่ำ และจัดลำดับความสำคัญของแหล่งที่มาของไขมันที่ดีต่อสุขภาพ เช่น ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวและไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนที่พบในถั่ว เมล็ดพืช อะโวคาโด และน้ำมันมะกอก ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปเชื่อมโยงกับความดันโลหิตสูงและความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคหัวใจและหลอดเลือด เลือกของขบเคี้ยวที่มีโซเดียมปานกลางและหลีกเลี่ยงของขบเคี้ยวที่ผ่านการแปรรูปสูงหรือมีรสเค็มซึ่งอาจส่งผลให้ได้รับโซเดียมมากเกินไป

ของขบเคี้ยวเหล่านี้ทำจากถั่วชิกพีที่ปลูกอย่างยั่งยืน มีเส้นใย 3 กรัม และโปรตีนจากพืช 4 กรัม โดยมีแคลอรี่เพียง one hundred thirty แคลอรี่ต่อการให้บริการ 1 ออนซ์ นอกจากนี้ยังเป็นวีแก้น โคเชอร์ และปราศจากกลูเตน ทำให้เหมาะสำหรับอาหารประเภทต่างๆ คุณสมบัติฤทธิ์ลดน้ำตาลในเลือดของมะรุมทำให้เป็นอาหารเสริมที่ดีเยี่ยมในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ซึ่งอาจช่วยป้องกันโรคเบาหวาน และในบางกรณี ยังช่วยรักษาน้ำหนักให้แข็งแรงอีกด้วย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมะรุมมักประกอบด้วยใบมะรุมแห้งและเป็นผงตลอดจนสารสกัดที่ได้จากเมล็ดพืช ไม่ว่าในรูปแบบใดก็ตาม ประโยชน์ของมะรุมยังคงอยู่ ได้แก่ คุณสมบัติต้านการอักเสบ สารต้านอนุมูลอิสระ และฤทธิ์ต้านจุลชีพที่อุดมไปด้วยฟลาโวนอยด์และโพลีฟีนอล เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด จำเป็นต้องรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและสมดุลในวันที่ไม่ได้อดอาหาร หากจำเป็น บุคคลสามารถขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อปรับเปลี่ยนแผนการอดอาหารเป็นระยะๆ และหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดได้ นอกจากนี้ยังมีความเสี่ยงที่ผู้ที่รับประทานอาหารประเภทนี้จะไม่ได้รับสารอาหารอย่างเพียงพอ เช่น ใยอาหาร สิ่งนี้สามารถเพิ่มความเสี่ยงของโรคมะเร็งและส่งผลเสียต่อสุขภาพทางเดินอาหารและภูมิคุ้มกัน

แม้ว่าคุณสามารถใช้บัตร EBT ของคุณเพื่อครอบคลุมความต้องการซื้อของชำขั้นพื้นฐานส่วนใหญ่ได้ แต่คุณยังสามารถใช้บัตรนี้เพื่อซื้อสินค้าอื่น ๆ ที่ไม่คาดคิดได้อีกด้วย ต่อไปนี้เป็น 15 สิ่งที่น่าแปลกใจที่คุณสามารถซื้อได้ด้วยสิทธิประโยชน์ของ SNAP ซึ่งก่อนหน้านี้เรียกว่าแสตมป์อาหาร คุณสามารถใช้เงินเพื่อซื้ออาหารที่ร้านขายของชำ ตลาดเกษตรกร และร้านค้าปลีกอื่นๆ ที่รับสิทธิประโยชน์ SNAP ราสเบอร์รี่แช่แข็งมีธาตุเหล็ก 6% ของ DV ต่อการบริโภค 1 ถ้วย (140 กรัม) ในขณะที่ผักโขมสด 1 ถ้วย (85 กรัม) จะเต็มไปด้วย 15% ของ DV (14, 15) Aviva Romm เป็นแพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านการแพทย์เฉพาะทาง นี่คือระบบการแพทย์ที่เน้นไปที่การแก้ปัญหาที่ต้นเหตุของภาวะสุขภาพ ไม่ว่าฉันจะไปซื้อขนมที่ชอบ พยายามทำสำเนา หรือหาอะไรทานมื้อกลางวัน ร้านสะดวกซื้อในญี่ปุ่นก็เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการทำสิ่งนี้

แม้ว่าของขบเคี้ยวและอาหารหลายอย่างที่ฉันพบที่นี่จะได้รับความนิยมในญี่ปุ่นและในพื้นที่อื่นๆ แต่ก็ยังใหม่สำหรับฉันในฐานะชาวอเมริกัน แต่หวังว่าในเวลาไม่นาน ฉันจะออกจากเขตความสะดวกสบายของตัวเองไปลองชิมไข่นกกระทาหรือปลาหมึกรมควันที่ร้าน 7-Eleven ในพื้นที่ คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนกิน “เบื่อ” หรือไม่ เพราะเหตุใด หมายถึงเวลาหยุดทำงานหรือรู้สึกเบื่อ คุณจะตรงไปหาของว่างหรืออาหารเพื่อเติมเต็มเวลาใช่ไหม? หากคุณกำลังพยายามลดปริมาณโซเดียมแต่กินบ่อยๆ จากร้านไดรฟ์ทรู อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาตัวเลือกเมนูโดยไม่ต้องใส่เกลือเพิ่ม!

Nutrition Depot อาจไม่ได้รับการยอมรับในชื่อ Fitwhey แต่ก็ยังเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายมักจะจำได้ คุณอาจพบว่าตัวเองเปียกขนมปังปิ้งหนึ่งหรือสองชิ้น ดังนั้นอย่าลืมดูหนึ่งหรือสองครั้งก่อนที่จะเพิ่มผลิตภัณฑ์ลงในรถเข็นของคุณ Sunshine Market เปรียบเสมือนร้านขายของเล่นสำหรับผู้บริโภคที่รักสุขภาพและมีไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้น Fitwhey เป็นหนึ่งในร้านค้าและยิมสำหรับผู้รักสุขภาพในกรุงเทพ พูดคุยกับพี่ชายในยิมและถามพวกเขาเกี่ยวกับ Fitwhey และพวกเขาก็มักจะรู้เรื่องนี้ เว็บไซต์เขียน จัดการ และดูแลโดย Amanda Brooks โค้ชวิ่งและผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง คำแนะนำใดๆ ควรถือเป็นข้อมูลทั่วไป ไม่ใช่แผนส่วนบุคคล ความคิดเห็น เคล็ดลับ และบทวิจารณ์ทั้งหมดขึ้นอยู่กับประสบการณ์ชีวิตส่วนตัวของเธอและประสบการณ์ของผู้ที่เธอฝึกสอน ดูนโยบายความเป็นส่วนตัวและการตรวจสอบฉบับเต็มของเรา ไม่มีเอไอ นอกจากนี้ ยังมีสารปรับตัวที่ช่วยในการฟื้นตัว เช่น อาซาอิ ลูคามา และต้นข้าวสาลี แต่ไม่ต้องกังวลไป ที่นี่ไม่มีรสชาติของผักใบเขียว

หากคุณไม่อยากทานอาหาร 7-Eleven มีวิธีให้คุณเพลิดเพลินกับของว่างง่ายๆ เพียงไม่กี่จิบ แบรนด์ดั้งเดิม 7-Select มีน้ำผลไม้สกัดเย็นหลากหลายรสชาติ เช่น เบอร์รี่ ผู้ผลิตแต่ละรายจะมีชุดคำแนะนำเฉพาะเกี่ยวกับปริมาณและความถี่ในการเขย่า เมื่อคนอยากดื่มเชคก็ต้องเขย่าขวดก็พร้อมดื่มแล้ว คอลลาเจนเปปไทด์โปรตีนของ Vital Protein ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อปรับปรุงสุขภาพของข้อต่อ กระดูก ผิวหนัง เส้นเอ็น เส้นเอ็น เล็บ และเส้นผม มีการศึกษาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับวิธีการที่สุขภาพลำไส้ของเราส่งผลต่อสุขภาพโดยรวมของเรา ซึ่งเป็นเหตุผลที่เราแนะนำ 1st Phorm Vegan Power Pro สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสมองที่สองของตนเอง นอกจากจะปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น นม ถั่วเหลือง กลูเตน ตลอดจนสารให้ความหวานและสีย้อมสังเคราะห์แล้ว ยังมาพร้อมกับเอนไซม์ย่อยอาหารที่ช่วยในการย่อยอาหารอีกด้วย ต้นทุนที่เหมาะสมที่สุด 10 ปอนด์ พร้อมอากร 37% ประมาณ 3800 บาท ฉันไม่เคยเห็นโปรตีนราคาถูกกว่าในประเทศไทยเลย